Âm Đạo Giả Là Gì ? Các Loại Âm Đạo Giả Tốt Nhất Hiện Nay

Cuộc sống hiện đại không thể nào thiếu đi những trò chơi và những trò chơi kích thích hưng phấn là sản phẩm hoàn hảo nhất, bạn đang muốn kiếm tìm một sản phẩm để giúp thoải mái hơn trong việc thủ dâm thì âm đạo giả là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại vì sao đây là sản phẩm hoàn hảo ?, bởi âm đạo giả mô phỏng hoàn hảo âm đạo thật và có tăng cường thêm nhiều chức năng rung thụt cực khoái. Trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu về âm đạo giả và những loại âm đạo giả tốt nhất mà bạn có thể dùng để tận hưởng cảm giác cực khoái.

Âm đạo giả là gì

Âm đạo giả là gì

Âm đạo giả là gì ? là những chiếc cốc, chiếc hộp có hình trụ và phần bên trong là silicone mô phỏng lại tương tự một chiếc âm đạo thật, phần silicone này sẽ được thiết kế theo khuôn mẫu sao cho vừa với cái cốc hình trụ đó và có thể có nhiều chức năng rung, ngoáy, thụt tự động được thiết kế riêng nhằm tăng khoái cảm khi sử dụng. Âm đạo giả thường có hai dạng chủ yếu là gắn tường và không gắn tường, âm đạo gắn tường thường được thiết kế cao cấp hơn và được trang bị nhiều chức năng cực khoái hơn

Xem thêm: các tư thế thủ dâm nam giúp tăng khoái cảm 

Tác dụng của âm đạo giả

Bên cạnh câu hỏi âm đạo giả là gì, chúng ta cần biết các tác dụng của âm đạo giả. Đừng nghĩ đây là sản phẩm xấu và nên tránh né bởi âm đạo giả có nhiều chức năng quan trọng hỗ trợ có ích trong cuộc sống.

Tác dụng trong thú y: Có lẽ bạn không biết rằng, âm đạo giả được sử dụng rộng rãi trong các cuộc thụ tinh nhân tạo ở gia súc và các trung tâm thu thập tinh dịch để lấy tinh trùng động vật nhằm ứng dụng cho công việc. Âm đạo nhân tạo được thiết kế để lấy tinh dịch sẽ bắt chước một số hoặc tất cả các đặc điểm giải phẫu và hành vi của âm đạo động vật.

Tác dụng đối với con người: Âm đạo giả là sản phẩm giúp thủ dâm ở nam giới, những chiếc âm đạo này thường được làm mềm hơn, tốt hơn. Sử dụng khi dương vật cương cứng lên và có thể mang đến cảm giác cực khoái khi quan hệ. Ngoài ra, những chiếc âm đạo giả dành cho nam này còn có chức năng rung, thụt tự động sẽ kích thích hơn và mô phỏng tương tự âm đạo thật hơn

Xem thêm: Cách làm âm đạo giả tại nhà

Quy Trình Sản Xuất Âm Đạo Giả

Ngoài những mặt lợi ích mà chúng ta thấy, đằng sau đó là những quy trình sản xuất đặc biệt và đảm bảo an toàn nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Thông thường, các loại âm đạo giả đều được sản xuất qua một dây chuyền tự động hóa, các công đoạn lắp ráp an toàn và đều trải qua những bước kiểm tra trước khi đưa đến tay người tiêu dùng

Các thành phần chủ yếu để làm âm đạo giả là Silicon, nhựa dẻo… Những thành phần này được nung nóng và đưa vào khuôn đúc để có một mẫu mã riêng. Sau  khi đã có hình dạng thì đợi khô đi và thiết kế theo mẫu đã được thẩm định. Và cuối cùng là bước kiểm tra an toàn

Tác Hại Khi Sử Dụng Âm Đạo Giả Không Đúng

Ngoài cơn sướng mà bạn nhận được khi sử dụng âm đạo giả thì chúng cũng có nhiều tác hại lên dương vật mà bạn cần nắm khi sử dụng như. 

1. Bị hỏng dương vật

Sử dụng âm đạo giả có ảnh hưởng trực tiếp lên dương vật và cũng có thể làm hỏng dương vật nếu sử dụng không đúng cách hoặc mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng. Để tránh trường hợp làm hỏng dương vật, bạn nên tìm mua những loại âm đạo giả chính hãng, nơi uy tín và có  thể test trước độ mềm của âm đạo, chất liệu silicone trước khi mua và sử dụng

2. Bị các vấn đề về da do không vệ sinh sạch sẽ âm đạo.

Trong quá trình thủ dâm, dương vật tiết ra chất nhờn, nước và có thể xuất tinh vào bên trong đó, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì bạn có thể bị các bệnh về da như nấm da, ghẻ làm xấu dương vật và có ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể. 

Và không nên dùng chung âm đạo giả với nhiều người vì có thể gây bệnh truyền nhiễm

3. Có thể gây nghiện

Âm đạo giả không đơn giản chỉ là chiếc lồn giả và không có tác dụng gì, thực ra thì âm đạo giả có vô cùng nhiều tác dụng nhằm mang đến sự khoái cảm cho nam giới và bạn hoàn toàn có thể bị nghiện khi sử dụng dòng sextoy này.  Để tránh được tình trạng nghiện âm đạo giả, bạn cần có chế độ sử dụng đều đặn, sử dụng đúng và phòng the

Cách để có cảm giác cực khoái khi sử dụng âm đạo giả.

  • Trước khi hướng dẫn cách sử dụng để đạt cảm giác cực khoái, bạn nên nghĩ là quan hệ với âm đạo thật, việc này giúp tăng khoái cảm và thoải mái khi sử dụng. 
  • Hãy tìm một nơi riêng tư, tối và có thể tắt điện, không nên bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến bạn. 
  • Hãy vệ sinh cậu nhỏ của bạn và vệ sinh kỹ âm đạo giả trước khi tiến hành thủ dâm. 
  • Hãy nạp năng lượng đầy đủ cho âm đạo giả trước khi xung trận. 
  • Hãy sử dụng kết hợp cùng gel bôi trơn và bao cao su để tăng cảm giác hơn, trơn tru hơn và an toàn hơn
  • Kết hợp cùng các bộ phim người lớn để gia tăng khoái cảm, phim người lớn như một chất xúc tác giúp tăng thăng hoa
  • Lựa chọn cho mình một tư thế thoải mái nhất có thể

Các loại âm đạo giả nên sử dụng

Dưới đây là tổng hợp các loại âm đạo giả tốt nhất mà mình có thể tư vấn cho bạn, những chiếc âm đạo này thường có nhiều chức năng hoặc phần silicone của nó được làm cao cấp hơn, mang đến cực khóa hơn khi sử dụng.

1. Âm đạo giả 2 đầu JUIAI

JUIAI

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên mà bạn có thể tin dùng, với thiết kế hai đầu lỗ thủ dâm, bạn có thể tận hưởng sự khác biệt với đầu kia là lỗ âm đạo và đầu này là lỗ miệng. Phần xung quanh lỗ được làm mềm hơn, hồng hơn và có phần đầu hướng đến dương vật của bạn. 

Bên trong âm đạo được trang bị nhiều chức năng rung, co bóp nhẹ và có âm thanh rên la cực khoái khi sử dụng. Juiai kết hợp cổng sạc và USB. Với đa chức năng như vậy thì đây là một sự lựa chọn không tồi

2. Âm đạo giả gắn tương Mastubation Cup

Mastubation Cup

Bạn đã từng nghe câu, ngồi mát ăn bát vàng, thì đây là những gì mà Mastubation Cup sẽ mang đến cho bạn, với nhiều chức năng rung, co bóp và thụt tự động, Mastubation Cup hoạt động mượt mà xoa bóp lên dương vật của bạn. Được làm từ silicon nguyên khối mềm mại cho nên không hề làm tổn thương đến dương vật khi sử dụng. Bên trong âm đạo còn được làm các hình thù cực khoái giúp massage tốt nhất lên dương vật.

Ngoài ra, tần số rung thụt bạn có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng bằng tay

3. Âm đạo giả gắn tường Smart player cup cao cấp

Smart player

Với phong cách thiết kế khá đẹp mắt cùng nhiều chức năng cao cấp bên trong âm đạo, Smart player là một chiếc âm đạo giả tốt mà bạn có thể tin dùng. Âm đạo với đa chức năng, rung, co bóp và thụt tự động, ngoài ra còn có âm thanh và điều chỉnh chế độ theo ý muốn. Phần âm đạo được làm từ silicon mềm mại cho độ đàn hồi và khoái cảm tốt nhất. 

Smart player còn được trang bị đế gắn tường chắc chắn, cứng cáp và chịu lực tốt

4. Âm đạo giả A8

Âm đạo giả A8

âm đạo A8 giường như đã thống lĩnh thị trường âm đạo giả bởi đây là sản phẩm với nhiều chức năng cao cấp nhưng giá thành vô cùng tốt. A8 với chức năng rung bên trong lỗ âm đạo, được thiết kế  gắn tường giúp thoải mái hơn khi thủ dâm. Phần khung được làm chắc chắn với nhựa ABS cứng cáp có độ dai và độ bền. Bên trong ruột là phần âm đạo nguyên khối với silicon mềm mại có độ đàn hồi cao.

A8 có cách thiết kế khá bóng bẩy khi các phần viền được trang trí bằng kim loại sáng bóng

5. Mông giả nguyên khối

Mông giả nguyên khối

Mông to luôn tạo được sự chú ý cho người đàn ông, bởi đối với họ, chiếc mông to thể hiện một người con gái hấp dẫn. Và nếu bạn muốn một lần tận hưởng quan hệ cùng chiếc mông đó thì đơn giản thôi, mông giả nguyên khối sẽ mang đến cho bạn cảm giác đó. Chiếc mông giả này được làm 100% từ silicone cho nên độ đàn hồi và độ mềm cao. Kết hợp với đó là lỗ âm đạo được làm se khít lại giúp co bóp cực tốt lên dương vật. Không tương tự cho lắm như mông thật nhưng đây cũng là một  sự thay thế hoàn hảo

Xem thêm: Cách sử dụng âm đạo giả

Cách sử dụng âm đạo giả

Trước khi sử dụng, ta nên kiểm tra âm đạo giả một lần, xem có hoạt động tốt không, có đầy đủ pin để đáp ứng cho một cuộc thủ dâm dài hay không. Tiếp theo sau khi đã kiểm tra xong, ta nên vệ sinh qua một lần bằng khăn lau sơ qua âm đạo. 

Tiến hành thủ dâm bằng cách bôi thêm gel bôi trơn xung quanh lỗ âm đạo, đưa cậu nhỏ khi dương vật cương cứng vào và bắt đầu khởi động chức năng thủ dâm. Nên bật chức năng từ nhẹ đến mạnh để có sự khoái cảm nhất có thể.

Sau khi thủ dâm xong, nên lột phần silicon bên trong ra và vệ sinh kỹ, phơi khô trước khi lắp lại vào phần khung

Địa chỉ bán âm đạo giả chính hãng

Qua bài viết trên, bạn đã phần nào nắm được âm đạo giả là gì và cách sản xuất âm đạo giả, tuy nhiên, việc tìm một địa chỉ uy tín để mua âm đạo giả đang là khó khăn. Quý khách không cần phải lo lắng, hãy đến shop tình dục trai 18, cửa hàng là nơi chuyên cung cấp nhiều loại âm đạo giả chính hãng, nhập khẩu trực tiếp. 

Là một trong những Đại Lý lớn chuyên cung cấp các sản phẩm sinh lý hàng đầu Việt Nam.

Shop trai 18 với trụ sở tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Nha Trang và Hải Phòng.

SDT: 0399.818.911

Đặt hàng qua website, cam kết giao hàng kín đáo, nhanh chóng, tiện lợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *