Cách Sử Dụng Thuốc Kích Dục An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Thuốc kích dục là thứ mà bạn cần lưu ý khi sử dụng, bởi nếu sử dụng không đúng liều lượng, ít hơn hoặc nhiều hơn đều có thể ảnh hưởng chất lượng và cơ thể. Chính vì vậy, hôm nay, trong bài viết này, shop sẽ gửi đến bạn cách chúng ta sử dụng thuốc kích dục đúng nhất để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Trước khi tìm hiểu cách sử dụng, ta cần nắm được thuốc kích dục là gì và tác dụng phụ của thuốc nếu lỡ xảy ra, ta còn biết cách khắc phục.

Thuốc kích dục là thuốc gì?

thuốc kích dục

Thuốc kích dục là những loại sản phẩm giúp tăng ham muốn quan hệ tình dục, biểu hiện ra ở hành vi, hiệu suất khoái cảm và kích thích hưng phấn lên vùng kín.

Sử dụng thuốc kích dục để tăng khoái cảm và kích thích, cải thiện tình trạng  quan hệ tình dục.

Sử dụng thuốc kích dục với nhiều mục đích khác nhau như làm tăng ham muốn quan hệ, muốn đạt thăng hoa khi quan hệ, làm bạn nữ ham muốn quan hệ khi không muốn

Biểu hiện khi bị tác dụng phụ

Thuốc kích dục không phải hoàn toàn là xấu, không phải tác dụng phụ đối với nhiều người, thực tế rằng, nếu ta biết cách sử dụng thì khả năng ảnh hưởng lên cơ thể là vô cùng thấp. Nhưng nếu bị ảnh hưởng của thuốc, bạn sẽ thấy một số trong các biểu hiện như nghẹt mũi, đau đầu, đau dạ dày, buồn nôn, tiêu chảy, đau lưng, ảnh hưởng đến thị giác biểu hiện là không phân biệt được màu xanh lá cây với màu xanh lan, ù tai, chóng mặt.

biểu hiện sau khi sử dụng thuốc kích dục

Cách sử dụng thuốc kích dục hiệu quả

Thuốc kích dục thường có 4 dạng chủ yếu là kích dục dạng nước, dạng viên uống, dạng bột và nước hoa, tùy theo quý khách mua dòng nào mà có cách sử dụng của dòng đó.

Đối với thuốc kích dục dạng nước

Đây là sản phẩm được chiết xuất dưới dạng nước trong suốt không màu, không mùi, không bị.

Cách sử dụng: Đối với đây là trường hợp đầu tiên bạn sử dụng thuốc kích dục, thì chỉ cần 1ml với 100ml nước, không nên sử dụng nhiều hơn vì nếu lần đầu, tác dụng của thuốc sẽ mạnh mẽ hơn so với các lần tiếp theo

Đối với đây là lần thứ hai trở lên bạn sử dụng thì có thể nâng mức sử dụng lên từ khoảng 1-2ml với 100ml nước

Điều kiện sử dụng tốt nhất: Không nên sử dụng quá nhiều hoặc quá ít. Khi sử dụng, quan hệ tình dục thì bạn nam nên đáp ứng đủ nhu cầu, nếu yếu sinh lý thì có thể dùng các loại chống xuất tinh sớm.

Thuốc kích dục nữ dạng nước luôn có những tác dụng mạnh hơn, đa phần dòng thuốc này xuất xứ từ các quốc gia châu âu nên bạn có thể an tâm về chất lượng và mức độ ảnh hưởng. 

Khi sử dụng từ 10 phút, cơ thể sẽ bắt đầu ngấm thuốc là có những biểu hiện rõ rệt lên khuôn mặt như đỏ bừng, mắt hay chớp, cơ thể nóng lên, cồn cào, muốn được quan hệ để giải tỏa

Lưu ý khi sử dụng: Tốt nhất hãy pha vào nước lọc, thức ăn ít dầu mỡ bởi nếu pha thuốc kích dục vào những thức uống có ga, có cồn, dầu mỡ sẽ có thể gây hậu quả khó lường

Khuyến cáo: chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn, không nên lạm dụng quá nhiều.

Đối với thuốc kích dục dạng viên

Dạng thuốc này thường được làm dưới dạng viên nén, thành phần sản phẩm là các loại thảo dược tự nhiên, không chứa hóa chất, nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì hoàn toàn có thể bị tác dụng phụ của thuốc.

Cách sử dụng: Đối với trường hợp lần đầu sử dụng, bạn chỉ nên dùng một nửa viên cho 1 lần uống, có thể nghiền ra rồi cho vào nước, thức ăn. 

Đối với đây là lần thứ hai trở lên, bạn có thể sử dụng một viên cho mỗi lần uống

Điều kiện sử dụng tốt nhất: Không nên sử dụng quá nhiều hoặc quá ít. Khi sử dụng, quan hệ tình dục thì bạn nam nên đáp ứng đủ nhu cầu, nếu yếu sinh lý thì có thể dùng các loại chống xuất tinh sớm.

Khuyến cáo: chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn, không nên lạm dụng quá nhiều

Lưu ý:

  • Khi pha thuốc kích dục dạng viên với nước thì không nên pha quá loãng sẽ giảm hoặc mất hiệu quả của thuốc
  • Không sử dụng chung với các loại nước cam, chanh…, tốt nhất với nước lọc,
  • Nếu pha cùng thức ăn thì lưu ý tránh thức ăn có chanh, giấm hoặc các chất chứa axit
  • Thời điểm hiệu quả của thuốc sẽ từ 10 phút, sau 30’-1h là thời điểm thuốc có tác dụng mạnh mẽ nhất.
  • Tùy vào mức độ ảnh hưởng mà no có thể có tác dụng từ 3-4 giờ, mỗi người có khoảng thời gian tác dụng của thuốc khác nhau.
  • Thuốc kích dục dạng viên cũng khá tương tự với các dòng thuốc khác.

Đối với kích dục dạng bột

Dạng này thường được làm dưới dạng bột mịn, màu trắng, dạng này ít được sử dụng hơn bởi nó không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng nếu bạn đang sở hữu thì có thể sử dụng theo cách sau

Cách sử dụng: Đối với lần đầu sử dụng, chỉ nên dùng góc gói

Điều kiện sử dụng tốt nhất: Không nên sử dụng quá nhiều hoặc quá ít. Khi sử dụng, quan hệ tình dục thì bạn nam nên đáp ứng đủ nhu cầu, nếu yếu sinh lý thì có thể dùng các loại chống xuất tinh sớm.

Khuyến cáo: chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn, không nên lạm dụng quá nhiều

Lưu ý: Không sử dụng chung với thức uống có cồn, rượu bia. Sử dụng chung với nước lọc, thức ăn là tốt nhất, an toàn nhất.

Còn nhiều loại thuốc kích dục tự chế khác nhau mà quý khách có thể cân nhắc liều lượng khi sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất

Đối với nước hoa kích dục

Nước hoa kích dục là sản phẩm đơn giản và dễ sử dụng nhất, những điểm cần lưu ý là, không như các loại khác, nước hoa kích dục không như loại nước hoa khác, mùi hương chỉ ở mức chấp nhận, nhưng khi phụ nữ ngấm vào thì lên đỉnh ngay lập tức

Cách sử dụng: Xịt vào cơ thể, nên xịt ngoài áo, tránh trực tiếp vào da vì nó có thể ngấm qua da đi vào cơ thể, xịt từ 3 lần trong phòng kín. Khi xịt xong không nên ra ngoài vì mùi hương sẽ bay đi, tốt nhất là trong phòng kín để nước hoa có tác dụng tốt nhất.

Nước hoa kích dục cũng mang hương thơm ngọt ngào, cuốn hút chứ không phải quá ảm đạm mùi thuốc nên bạn có thể sử dụng một cách tự tin

Lưu ý: Đây cũng là loại thuốc kích dục, nên cũng có tác dụng phụ nếu không sử dụng đúng. Không nên để người phụ nữ hít phải nước hoa kích dục quá nhiều

Lời kết:

Trên đây là cách sử dụng các loại thuốc kích dục, đây chỉ là con số tham khảo và cách sử dụng chung, nếu sau mỗi lần sử dụng, bạn cảm thấy hình như chưa đủ độ mạnh thì có thể thêm liều lượng sử dụng lần sau. Không nên sử dụng nhiều lần cho mỗi ngày tránh ảnh hưởng của thuốc.

Xem thêm: Cách massage bấm huyệt giúp tăng ham muốn trong quan hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *