Cách tăng kích thước cậu nhỏ của bạn, thủ thuật hay

Các cách tăng kích thước cậu nhỏ

Cách tăng kích thước dương vật

Mỗi người khác nhau sẽ có “cậu bé” khác nhau kể cả về kích thước và hình dáng; không ai giống ai. Trung bình “cậu bé” của người Á Đông sẽ có chiều dài từ 8-12cm và số đo chu vi khi cương cứng của cậu bé là khoảng 10 đến 11cm. Tuy nhiên, khá nhiều anh em mặc dù cậu bé đạt chuẩn nhưng bản thân họ lại không hài lòng với dương vật của mình và luôn mong muốn cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Dưới đây là một số biện pháp nhằm làm tăng kích thước cho cậu nhỏ, mời anh em cùng tham khảo.

Tăng kích thước bằng phẫu thuật độn dương vật

Đây là cách nhanh nhất để các quý ông sở hữu được cậu bé như ý muốn. Hiện nay có phương pháp độn dương vật Penuma rất được ưa chuộng. Penuma là một loại silicone được cấp phép sử dụng và đảm bảo độ an toàn khi đưa vào cơ thể. Penuma đưa vào dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Do là silicone mềm nên khi áp dụng thủ thuật này dương vật của bạn trông vẫn rất tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, ít biến chứng và cho hiệu quả vĩnh viễn nếu anh em chăm sóc đúng cách. Rất hiếm khi gặp các tình trạng biến chứng sau khi độn dương vật Penuma. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện thủ thuật này tại các cơ sở không đảm bảo, không đúng quy trình, bạn vẫn có thể gặp một số rủi ro như: xơ hóa dương vật, rối loạn chức năng tình dục hoặc thậm chí là tử vong…

Chi tiết về miếng độn Penuma tại suckhoe123.vn – Chuyên trang Tư vấn Thẩm mỹ và Sức khỏe.

Cấy mỡ tự thân làm tăng kích thước cho cậu bé

Cấy mỡ tự thân chính là phương pháp dùng mỡ từ trên cơ thể bệnh nhân để cấy vào vùng dương vật để làm tăng kích thước của nó. Khi sử dụng cấy mỡ tự thân cho dương vật, phương pháp này còn được gọi là tạo hình dương vật kết hợp.

Để thực hiện thủ thuật này, bạn sẽ được bác sĩ lấy mỡ từ các khu vực như: đùi, mặt, nọng cằm, mông rồi chọn lọc và cấy vào dương vật. Phương pháp này cho hiệu quả trên 10 năm.

Máy tập dương vật cũng là sản phẩm giúp tăng kích thước vô cùng hiệu quả, ngay tại nhà

Tiêm PRP

Đây cũng là một cách làm tăng kích thước cậu nhỏ tuy nhiên phương pháp này vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm và chưa có nhiều nghiên cứu về tác dụng của nó đối với việc làm to dương vật. Tuy nhiên cách này giúp làm tăng lượng máu đến dương vật từ đó giúp cải thiện chức năng thần kinh tại đây giúp anh em dễ đạt khoái cảm hơn.

Cấy mỡ tự thân kết hợp tiêm PRP

Cấy mỡ tự thân kết hợp tiêm PRP

Phương pháp này có tác dụng vừa làm tăng kích thước vừa làm tăng cảm giác của dương vật. Đây có thể nói là phương pháp hoàn hảo cho các quý ông bởi ít gặp rủi ro và thời gian hồi phục nhanh. Tuy nhiên hạn chế của nó là chỉ tăng kích thước nhẹ mà không thể tăng được nhiều như phương pháp độn dương vật Penuma.

Giải phóng dây chằng làm tăng kích thước dương vật

Nếu như muốn dương vật to hơn gấp nhiều lần ban đầu thì phương pháp tối ưu hơn cấy mỡ tự thân là giải phóng dây chằng treo. Khi cắt dây chằng treo, góc của dương vật bị thay đổi, dương vật được đẩy ra ngoài nhiều hơn từ đó tạo cảm giác dài hơn rất nhiều.

Tiêm chất làm đầy

Còn một cách khác làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản hơn đó là tiêm chất làm đầy. Phương pháp này không gây xâm lấn nên thời gian hồi phục nhanh, thời gian nghỉ dưỡng không cần nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Chỉ có điều hiệu quả mà nó mang lại không kéo dài được bằng các phương pháp trên.

Trên đây là những cách giúp “phóng to” được cậu nhỏ lên nhiều lần. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bạn nên kiểm tra lại tình trạng cậu bé của mình. Bởi nhiều trường hợp anh em có kích thước dương vật đạt chuẩn nhưng tâm lý hoặc muốn lấy oai với bạn tình nên mong muốn cậu bé to hơn. Điều đó là không cần thiết, và bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *