Les Quan Hệ Tình Dục Với Nhau Thế Nào, Các Tư Thế Quan Hệ Cho Les

Chuyện hôn nhân và quan hệ tình dục thường xảy ra ở hai giới khác nhau, nhưng ở đâu đó vẫn có nhưng cặp đôi không hứng thú với người khác giới và chỉ có hứng thú đồng giới. Điều này thường xảy ra đối với những cặp đôi đồng tính hay còn gọi là les, vậy cách les quan hệ, các kiểu quan hệ cho les thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay!

les quan he

Les là gì ?

Les còn được gọi là đồng tính nữ (con gái yêu con gái), là loại giới tính thứ 3 ngoài nam nữ đó là đồng tính.

Người đồng tính gồm đồng tính nam và đồng tinh nữ. 

Đồng tính nam: Gay

Đồng tính nữ: Les.

Và hôm nay mình sẽ nói cho bạn chủ đề về Les ( đồng tính nữ). 

Về mặt hình thức thì Les có biểu hiện bên ngoài không có gì khác biệt với người phụ nữ bình thường nhưng thay vì quan hệ tình dục với người khác giới thì Les lại quan hệ với người cùng giới.  

Xem thêm: Kinh nghiệm làm Bottom cho les

Các loại đồng tính nữ (Les)

Đồng tính nữ thường được phân ra gồm 6 loại khác nhau

1. Fem: Loại đồng tính này có thể y như người con gái bình thường, khi nhìn vào thì họ cũng có nét đẹp cuốn hút, nhưng họ chỉ yêu con gái và không yêu con trai, thường là vợ của SB (Soft Butch)

2. Soft Butch: SB thường được chia làm 2 loại, SB mềm và SB cứng

  • SB mềm: Là người con gái có tính khí khá giống con trai, luôn nghĩ mình là con trai và thường biểu hiện bằng hành động như ga lăng, mạnh mẽ, nói lớn nhưng vẫn ăn mặc theo kiểu con gái. SB mềm thường là người bạn tình của Feam
  • SB Cứng: Có phong cách ăn mặc và cử chỉ giống hệt con trai, nhìn bề ngoài rất kho để nhận ra đó là con gái nhưng vẫn có thể nhận biết bằng vòng 1 và giọng nói của họ, thường là chồng của Feam. Và đặc biệt SB cứng và SB mềm không bao giờ lây nhau

3. Tomboy: Là một người con gái có cá tính, hành động, cử chỉ vô cùng mạnh mẽ, gần như là con trai có phong cách ăn mặc cá tính, riêng biệt với sự pha trộn của nam tính và có chút nữ tính. Nhưng những người con gái có phong cách Tomboy chưa chắc là đồng tính.

4. Trans Guy: Là người phụ nữ đã tiêm hormone nam testosterone để chuyển hóa thành nam. Khi tiêm Hormone nam vào cơ thể thì họ sẽ thay đổi hoàn toàn, tay chân to hơn thậm chí mọc râu,thay đổi về giọng nói. Ngoài ra, bộ phận sinh dục,ở Hột Le cũng có phần nhô ra, dài hơn

5. Bisexual: Còn được gọi là lưỡng tính, là người con gái có 2 giới tính trong cơ thể.Có nghĩa là họ có thể yêu con trai, hoặc yêu con gái

Les quan hệ tình dục với nhau để đạt cực khoái

Nhiều người chỉ biết đến quan hệ tình dục giữa nam và nữ, chúng ta thường nghĩ cực khoái là khi đưa bộ phận sinh dục nam vào bộ phận sinh dục nữ. 

Chính vì vậy mà nhiều người chưa hình dung được les quan hệ với nhau như thế nào hay chỉ là những cử chỉ âu yếm. Nhưng thực ra, đồng tinh nữ cũng có những cách quan hệ và đưa nhau đến sự khoái cảm.Vậy đó là những cách nào, cùng tìm hiểu dưới đây nhé.  

les quan hệ tình dục thế nào

4 cách quan hệ Les thường dùng.

1. Tư thế truyền thống

Đây là tư thế thường được thực hiện ở các cặp đôi khi quan hệ, một người nằm dưới và người nằm trên và kích thích lên cơ thể của họ. Đối với Les,tư thế này thực hiện khá chủ yếu bởi họ có thể dễ dàng tiếp cận được 2 âm đạo lại với nhau với tư thế chữ X.

Kiểu tư thế này cũng dễ dàng sử dụng các loại đồ chơi tình dục như trứng rung, dương vật giả hay chày rung

tư thế truyền thống cho les

2. Tư thế Doggy. 

Tư thế này được mô phỏng lại khi có quan hệ. Khi thực hiện thì người quỳ gối trên giường và người đàn ông sẽ đứng thẳng lưng. Nếu là đàn ông,thì họ sẽ đưa dương vật vào đằng sau. 

Nhưng đối với Les thì họ lại dùng lưỡi của mình để thực hiệu điều đó, liếm, mút thậm chí ngoáy vào lỗ âm đạo nhằm kích thích bạn tình.

Khi thực hiện tư thế này, người đứng sẽ kích thích vào hậu môn và âm đạo, phần tay sẽ kích thích lên vùng ngực hoặc móc âm đạo.

Không những thế, kiểu tư thế này vẫn có thể kết hợp với đồ chơi tình dục.

tư thế doggy cho les

3. Kiểu tư thế 69

Tư thế này là tư thế hai người ngồi đối diện với nhau và hướng bộ phận sinh dục của mình vào miệng của đối phương. 

Sau khi ngồi đối diện nhau thì cả  hai sẽ dùng lưỡi để kích thích, liếm, ngoáy và bú vào vùng kín.

Khi thực hiện tư thế này, bạn nên cạo bớt lông để không gây phiền toái cho người liếm. 

Tư thế 69 là kiểu tư thế hy hữu mà rất nhiều cặp đôi khi quan hệ thực hiện, nhằm mục đích tạo sự kích thích trước khi lâm trận

thế 69 cho les

4. Tư thế đối mặt.

Ở tư thế này, một người sẽ ngồi trên ghế, hoặc giường và người kia ngồi và kích thích lên vùng kín.

Tư thế này cũng tương tự kiểu Vét Máng, để kích thích Les ở tư thế này thì hãy làm từ từ, không quá vội và nhẹ nhàng massage bằng lưỡi lên nhiều điểm nhạy cảm như Hột Le hay Điểm G

Cách Quan Hệ Tình Dục Bằng Tay Cho Les

Đừng nghĩ rằng, quan hệ tình dục Les là không hấp dẫn hoặc không khoái cảm. Thực tế rằng thì quan hệ Les thi vô cùng khoái cảm bởi cơ thể cô ây có sự mềm mại,mịn và ấm. Chính vì thế mà có thể giúp tăng khoái cảm lên rất nhiều. 

Đối với quan hệ tình dục bằng tay, đôi tay của người phụ nữ có phần mềm mịn hơn nên sẽ kích thích khoái cảm hơn nhiều so với nam..

Khi thực hiện, đối phương sẽ nằm ngửa ra còn người kia thì khám phá,chọc phá âm đạo, hãy sử dụng sự điêu nghệ của các ngón tay, len lỏi lên nhiều hang hốc, hẻm và nhiều điểm trên, trong,xung quanh âm đạo.

Hãy tìm đúng điểm G, kích thích lên điểm G và sự thăng hoa có thể đến ngay lúc đó

Ngoài ra, việc kết hợp giữa quan hệ bằng tay và đồ chơi tình dục là sự kết hợp hoàn hảo

quan hệ bằng tay cho les

Cách để nhận biết mình là LES

Đôi khi, đừng tưởng tượng mình là Les rồi đưa những quyết định không đúng đắn,tìm hiểu dưới đây và bạn sẽ biết mình có phải là Les hay không.

Không có cảm hứng với người khác giới:  Đây là biểu hiện hiển nhiên của một cô gái Les, họ không có thích gì với đàn ông, vô cảm và khó lơ.

Thích sự quyến rũ của người phụ nữ: Trái ngược với người con gái bình thường, Les sẽ có xu hướng thích những người phụ nữ hơn, tần suất nhìn phụ nữ nhiều lần, thường xuyên,chủ động nhắn tin tỏ tình và thậm chí thủ dâm với những bức ảnh con gai

Lưu ý khi quan hệ tình dục cho Les

Quan hệ tình dục cho Les cũng tương tự với các cuộc quan hệ tình dục bình thường, có nhiều lưu ý mà bạn nên tránh để an toàn hơn khi quan hệ

1. Bệnh Lậu

Ở nữ, bệnh lậu không có các triệu chứng nên rất dễ bị nhầm lẫn với viêm nhiễm âm đạo thông thường. Do đó, nếu thấy dịch tiết âm đạo tăng bất thường, xuất huyết âm đạo giữa chu kỳ, tiểu nhắt…chị em cần lưu ý vì đây có thể là triệu chứng cảnh báo bệnh lậu.

2. Giang mai

Đây là căn bệnh nguy hiểm nếu không phát hiện thì có thể trải qua các giai đoạn tiềm ẩn khác nhau. 

Với các biểu hiện như Sau từ 10 – 90 ngày từ khi tiếp xúc với mầm bệnh, trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những vết loét không đau gọi là săng giang mai. Săng giang mai có thể tự biến mất sau 3 – 6 tuần mà không cần điều trị nên người bệnh rất dễ bỏ qua. Bệnh giang mai có thể gây rất nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn thương nhiều cơ quan trong cơ thể như: khớp, da, thận, não, tai, mắt…thậm chí đe dọa đến tính mạng.

3.  Viêm Niệu Đạo

Các nguyên nhân hay gặp là Vi khuẩn, Trichomonas ( Trùng roi ), và nấm candida.

Bệnh viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas và vi khuẩn là một trong số những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Khuẩn Trichomonas là một loại ký sinh trùng có thể tồn tại trong nhiều môi trường khác nhau và rất dễ lây nhiễm. Nữ giới khi mắc bệnh viêm âm đạo sẽ xuất hiện những triệu chứng như: khí hư ra nhiều, mùi hôi bất thường, khí hư lẫn các bọt khí, có màu xanh, xám hoặc vàng xanh. Có thể ngứa ở âm đạo. Ngoài ra, khám trong thấy bề mặt thành âm đạo dễ bị sưng đỏ, phù nề.

Bệnh viêm âm đạo do nhiễm vi khuẩn là một trong số những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Có thể nhiễm 1 loại vi khuẩn, hay nhiều loại vi khuẩn cùng lúc. Nữ giới khi mắc bệnh viêm âm đạo sẽ xuất hiện những triệu chứng như: khí hư ra nhiều, mùi hôi bất thường, khí hư có màu vàng đục hay xám. Ngoài ra, khám trong thấy bề mặt thành âm đạo dễ bị sưng đỏ, phù nề.

Bệnh viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida là một trong số những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Nữ giới khi mắc bệnh viêm âm đạo do nấm candida sẽ xuất hiện những triệu chứng như: khí hư màu trắng, vón cục, như váng sữa và kèm ngứa âm họ âm đạo. Ngoài ra, khám trong thấy bề mặt thành âm đạo dễ bị sưng đỏ và có dịch như váng sữa đóng ở thành âm đạo.

4. Bệnh HIV

HIV là căn bệnh thế kỷ và cũng là một trong những bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Virus HIV gây suy giảm miễn dịch của cơ thể và có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục, lây qua truyền máu, lây từ mẹ sang con…

Chỉ một số ít các trường hợp nhiễm HIV xuất hiện những triệu chứng giống với cảm cúm thông thường kéo dài từ 2 – 4 tuần. Do đó, người bệnh thường không biết mình bị nhiễm HIV nếu không chủ động đi xét nghiệm.

Và còn nhiều căn bệnh nguy hiểm hơn, bạn có thể tham khảo tiếp về bệnh qua đường tình dục tại đây

Cách để phòng the khi Les quan hệ

Hãy biến cuộc quan hệ cho Les thành quan hệ tình dục bình thường, chốn phòng the là những biện pháp giúp mang đến những cuộc hôn nhân và quan hệ trở nên an toàn, hạnh phúc hơn

  1. Không nên cưa cẩm ai khi người tình đang giận
  2. Hãy thử những thứ mới hơn khi quan hệ
  3. Đặt vùng an toàn của bản thân
  4. Tập thể dục, rèn luyện sức khỏe đều đặn
  5. Sử dụng bao cao su cho nữ
  6. Đừng quá lạm dụng đồ chơi tình dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *