Những vị trí bấm huyệt giúp tăng ham muốn quan hệ, giảm stress cho cặp đôi

Tình dục, nếu quan hệ quá nhiều thì có thể dẫn đến sự nhàm chán, ta không thể nào có cảm giác khoái cảm như lúc xưa.

Đa số phụ nữ bước vào tuổi 40, họ không còn cảm giác khoái cảm khi quan hệ, vậy làm cách nào để có thể giúp vợ chồng có thể lấy lại được cảm giác như xưa,, cảm giác chạm là mê, đụng là khoái. 

Và theo nghiên cứu, thì việc châm cứu bấm huyệt có ảnh hưởng mạnh mẽ trong việc kích thích ham muốn quan hệ tình dục, giúp đạt được cảm giác khoái cảm. Chỉ cần tác động nhẹ đến những vùng  trên cơ thể là đã có thể giúp cặp đôi có lại cảm giác mà không cần phải sử dụng các loại thuốc kích dục hay thuốc tăng cường ham muốn.

Và một phần nữa là thần kinh, tâm lý có nhiều ảnh hưởng đến việc mất khoái cảm trong quan hệ. Bằng cách massage bấm huyệt đơn giản với da đầu, các đầu ngón tay, cổ chân là đã có thể lấy lại phong độ như xưa

bấm huyệt tăng ham muốn

Thế nào là huyệt kích dục

Sau những cuộc yêu, con người sẽ có cảm giác được gắn kết hơn và đó cũng là nơi mà chàng trai có thể chứng tỏ sức mạnh của mình. Thế nhưng, nhiều bạn nam lại không biết cách nào để có thể kích thích cậu nhỏ của mình khi quan hệ.

Theo chuyên gia thì để giải quyết tình trạng này, bạn nam có thể áp dụng các biện pháp bấm huyệt tăng ham muốn, ở cả nam và nữ đều có những vị trí huyệt đạo trên cơ thể mà khi kích thích vào đó thì ai cũng muốn quan hệ tình dục. Đối với những người có cơ địa yếu, không những duy trì cuộc yêu lâu dài mà nó còn là phương pháp thích hợp cho quan hệ

Cách Bấm Huyệt Tăng Ham Muốn Cho Chàng

Bấm huyệt tăng ham muốn là một cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt cho những quý ông không còn mặn mà nhiều với chuyện ấy. Các huyệt mà chị em có thể áp dụng để tăng ham muốn ở chàng là:

Bấm huyệt nội quan

Huyệt nội quan nằm ở mặt trước của cẳng tay, giữa cơ tay nhỏ và gân tay lớn, trên cổ tay 2 thốn. 

Cách bấm huyệt:

  • Dùng ngón cái bấm lần lượt từng bên với lực lượng tương đối mạnh làm sao ch bàn tay có cảm giác căng tức, tê nặng trong 2 phút.
  • Thực hiện 2 lần/ngày, tốt nhất là buổi sáng ngay sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể áp dụng khi hai người đang quan hệ hoặc lúc nam giới sắp xuất tinh để kéo dài cuộc yêu.

Bấm huyệt mệnh môn

bấm huyệt tăng ham muốn

Huyệt mệnh môn nằm trên cột sống lưng, đối diện rốn, nằm ở trong rãnh cột sống thứ 2 tính từ dưới cùng xương sống lên. 

Cách bấm huyệt:

  • Dùng 3 ngón chính là ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo bấm lên huyệt vị và giữ nguyên từ 2 – 5 giây, thả lỏng 1 giây, lặp lại thao tác này trong 2 – 4 phút. 
  • Đây là huyệt vị được coi là cửa ngõ sinh tử của con người, bấm huyệt này có thể giúp bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn tình dục. 
  • Tuy nhiên, không khuyến cáo áp dụng vì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ bài tiết.

Bấm huyệt hội âm

huyệt hội âm

Huyệt hội âm là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ hậu môn, bộ phận sinh dục ngoài, hai bên tới phần háng. Huyệt vị này nằm ở dưới đáy chậu, là trung điểm đường nối gốc của bìu với hậu môn nam giới.

Cách bấm huyệt:

  • Chị em hoặc tự nam giới có thể bấm vào huyệt hội âm trong lúc quan hệ. Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa dùng lực bấm lên huyệt vị và giữ nguyên trong từ 2 – 5 giây, thả lỏng 1 giây rồi lặp lại từ 8 – 10 phút.
  • Đây là huyệt vị tương đối nhạy cảm nên bạn cần dùng lực đủ mạnh để tăng ham muốn và kéo dài thời gian giao hợp.
  • Vệ sinh khu vực này sạch sẽ trước khi quan hệ vì huyệt hội âm ở gần hậu môn.

Bấm huyệt yêu nhãn

huyệt yêu nhãn

Huyệt yêu nhãn nằm ở điểm lõm nhất của vùng eo cách sống lưng khoảng 3 – 4 thốn. Có tác dụng ấm thận, bổ thận dương, cố tinh, tăng cường khí huyết, tăng cường ham muốn và chất lượng tình dục.

Cách thực hiện:

  • Nam giới nên ngồi thẳng lưng, dùng mu bàn tay hoặc lấy hai ngón tay chụm lại, ấn một lực vừa phải vào huyệt đạo và xoay tròn. 
  • Vừa xoa bóp vừa bấm theo nhịp ấn rồi thả lỏng, thực hiện liên tục.
  • Sử dụng một lực khá mạnh vuốt bàn tay từ huyệt yêu nhãn vuốt xuôi xuống vùng mông, thực hiện 2 lần/ngày để thấy hiệu quả.

Cách bấm huyệt tăng ham muốn ở nàng

Tương tự với nam giới, chị em cũng có các huyệt vị đóng vai trò kích thích ham muốn. Để giúp nàng tăng cảm giác khoái cảm, đấng mày râu có thể: 

Bấm huyệt hai bên rốn

Huyệt hai bên rốn có liên quan mật thiết với âm vật và dây thần kinh của chị em. Do đó, nam giới có thể dùng tay ấn nhẹ và xoa bóp vùng xung quanh rốn, điều chỉnh lực đạo theo biểu cảm của bạn tình. Có thể dùng lưỡi để kích thích ham muốn ở khu vực này theo hướng từ trên xuống dưới. 

Bấm huyệt thiên trụ

huyệt thiên trụ

Huyệt thiên trị nằm ở điểm lõm dưới gáy, dưới vị trí u lồi chẩm phía ngoài có tác dụng giảm đau đầu gây tê dại và kích thích ham muốn mãnh liệt. 

Cách bấm huyệt:

  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa hoặc ngón cái bấm vào huyệt thiên trụ, thao tác tương tự như ở các huyệt vị khác.
  • Bấm giữ huyệt thiên trụ khi quan hệ sẽ giúp nữ giới có cảm giác tê dại, kích thích, áp dụng tốt với màn dạo đầu. 

Bấm huyệt phía sau tai

Tai là một dây tình cảm quan trọng của phụ nữ. Ngoài các động tác âu yếm, hôn nhẹ vùng tai, người chồng có thể mát xa, xoa bóp hai bên tai hoặc dùng ngón tay cho vào tai một cách nhẹ nhàng để kích thích. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho việc kích thích ham muốn ở chị em.

Bấm huyệt ở giữa ngực 

Ngực cũng là một trong những điểm cực kỳ nhạy cảm của chị em, có thể kích thích bằng cách ấn vào rãnh giữa hai hai bầu ngực với một lực đạo vừa phải. Dùng ngón cái để xoa bóp, mát xa, bấm vào huyệt vị này sẽ giúp chị em có cảm giác kích thích, thích thú tột độ. Tuy nhiên, cần quan sát nét mặt của bạn tình, nếu sử dụng lực đạo quá mạnh sẽ gây phản tác dụng. 

Bấm huyệt thừa phù

Bấm huyệt thừa phù

Huyệt thừa phù còn có tên khác là bì bộ, nhục khích, âm quang, thừa phò, nằm ở điểm giữa nếp lằn chỉ mông. Do thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục chạy qua huyệt này, nên việc ấn vào đây lúc quan hệ sẽ giúp tăng cường sức thu co âm đạo, tăng cảm giác khoái cảm khi làm chuyện ấy. 

Cách bấm huyệt:

  • Nếu không biết vị trí chính xác của huyệt vị có thể xoa nhẹ vào các vị trí xung quanh huyệt này có thể khiến nàng rùng mình vì sung sướng.
  • Nếu biết vị trí của huyệt, dùng tay ấn một lực vừa phải vào huyệt. Ngoài tăng khoái cảm, thường xuyên kích thích huyệt này sẽ giúp chữa chứng lãnh cảm ở phụ nữ. 

Lưu ý khi bấm huyệt tăng ham muốn quan hệ

Bài tập bấm huyệt tăng ham muốn không ảnh hưởng quá nhiều cho cơ thể, nhưng có một số trường hợp không nên làm điều này như

  • Không bấm huyệt cho người bị chấn thương, lỡ loét, viêm nhiễm, các vấn đề liên quan đến vùng bấm huyệt
  • Không nên tự ý thực hướng khi chưa xác định được vị trí huyệt chính xác. Nếu bấm nhầm có thể gây ngưng thở, hôn mê, tê liệt, thậm chí mất mạng.
  • Bấm nhẹ nhàng, không nên dùng lực quá mạnh
  • Không nên lạm dụng và thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ làm giảm chức năng sinh dục tự nhiên của cơ thể.

Lời kết

Trên đây là bốn cách hiệu quả để giúp tăng ham muốn quan hệ và giảm stress hiệu quả cho cặp đôi nào đang căng thẳng và không muốn quan hệ, sử dụng các bài tập này vừa an toàn, vừa hiệu quả, hãy làm theo hướng dẫn bên trên để có kết quả đúng nhất

Ngoài ra, chàng trai đang có những vấn đề về cương dương làm giảm ham muốn quan hệ tình có thể tìm những loại thuốc cương dương cho nam. Hoặc yếu sinh lý thì tìm đến sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Nguồn tham khảo: https://www.thuocdantoc.org/bam-huyet-tang-ham-muon.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *