Các Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục, Hỗ Trợ Thủ Dâm, Quan Hệ

Quan hệ tình dục luôn trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục, đối với nam hay nữ, họ luôn muốn kích thích cực khoái lên vùng kín của mình và thứ duy nhất có thể đáp ứng ngoài âm đạo hay dương vật thật mà còn có các loại đồ chơi, các sản phẩm hỗ trợ. 

Và trên thị trường có rất nhiều loại hỗ trợ tình dục khác nhau, chỉ cần ra siêu thị hay cửa hàng bách hóa là bạn đã có thể tìm cho mình một sản phẩm để giúp quan hệ thêm tuyệt vời hơn. Trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu về các loại dụng cụ hỗ trợ tình dục tốt nhất, an toàn nhất và mang lại hiệu quả nhất

Hỗ trợ tình dục là gì

Hỗ trợ tình dục

Dụng cụ hỗ trợ tình dục là các dòng sản phẩm giúp quan hệ tình dục trở nên an toàn hơn, khoái cảm hơn. Đây là sản phẩm hỗ trợ, có thể bao gồm là bao cao su, các loại đồ chơi có ít tác dụng phụ, có thể là gel bôi trơn và tất cả sản phẩm liên quan được sử dụng trong quan hệ tình dục.

Và lưu ý rằng, hỗ trợ là giúp người được hỗ trợ an toàn hơn, chứ không phải sử dụng các loại đồ chơi bạo dâm làm ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ.

Thường thì sản phẩm hỗ trợ tình dục, được chia làm hỗ trợ tình dục cho nam, cho nữ và cho cặp vợ chồng. Hôm nay thì mình sẽ chi tiết về các sản phẩm này

Hỗ trợ tình dục cho nam

Hỗ trợ tình dục cho nam

Đối với nam, nhu cầu sinh lý của họ tăng cao khi dương vật cương cứng lên. Việc tìm một dòng sản phẩm để hỗ trợ giải tỏa sinh lý bằng cách thủ dâm là nhu cầu của đàn ông. Và các loại hỗ trợ tình dục cho nam chủ yếu là âm đạo giả, mông giả và búp bê tình dục.

Đối với âm đạo giả: đây là dòng sản phẩm hỗ trợ được nam giới hay dùng nhất trong các cuộc thủ dâm của mình, bởi âm đạo giả mô phỏng hoàn hảo chiếc âm đạo của người phụ nữ. Ngoài ra, với nhiều chức năng rung ngoáy cực độ giúp kích thích cực khoái lên dương vật. Những chiếc âm đạo giả này thường được làm từ silicon mềm hoặc cao su, bên ngoài bằng nhựa, bên trong có nhiều gai kích thích.

Mông giả: Mông giả cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhiều, mông giả mô phỏng hoàn hảo chiếc mông căng tròn, mịn màng, trắng. Chiếc mông này theo mình nghĩ là còn sướng hơn âm đạo giả nhưng vì tính khó cất giấu, dễ bị phát hiện nên ít khi được đàn ông mua. Còn nếu bạn không ngại hoặc biết cách giấu thì đây quả thật là sản phẩm xứng đáng.

Búp bê tình dục: Búp bê tình dục là sản phẩm ít được ưa chuộng hơn ở Việt Nam, thông thường, sản phẩm này sử dụng cho người lớn tuổi độc thân, muốn tìm một mỹ nhân sống cùng mình. Búp bê tình dục sở hữu một nhan sắc tuyệt vời, nếu bạn đặt mua, họ sẽ thiết kế riêng cho bạn như một cô Á Hậu, mua một lần, dùng mãi mãi, không nói nhiều, không đòi tiền, đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cho nam hoàn hảo

Hỗ trợ tình dục cho nữ

Thị trường đồ chơi tình dục luôn đa dạng, vì người bán và nhà sản xuất hiểu rằng, nhu cầu sinh lý của người phụ nữ luôn cao hơn nam giới, một điều đơn giản minh chứng là các sản phẩm dành cho nữ luôn bán chạy hơn cho nam tại cửa hàng trai18. Những mặt hàng hỗ trợ tình dục cho nữ là dương vật giả, trứng rung, chày rung, lưỡi liếm tự động.

Đối với dương vật giả: Đây là dòng sản phẩm mô phỏng hoàn hảo một chiếc dương vật thật, sản phẩm có kích thước to hơn dương vật Việt Nam, cu giả có nhiều chức năng rung, ngoáy, thụt tự động. Có những loại cao cấp có thể có hai đầu rung bên ngoài và bên trong. 

Đối với trứng rung: Trứng rung là sản phẩm có hình dạng quả trứng, nhỏ chỉ bằng quả trứng cút hoặc hơn một chút, loại này thường có chức năng rung cực mạnh, nhét sâu vào bên trong âm đạo và cảm nhận cảm giác cực khoái. Trứng rung có thể dùng để massage bên ngoài hoặc bên trong. Sản phẩm dễ sử dụng nhưng lưu ý khi đưa vào thì hãy đảm bảo chắc chắn có thể đưa ra lại nhé.

Đối với chày rung: Chày rung có chức năng khá giống với trứng rung, chày rung thường có nhiều chế độ rung từ nhẹ đến mạnh, có thể điều khiển. phần tay cầm dài và rung phần đầu. Có thể kích thích bên ngoài, bên trong âm vật. Chày rung là sản phẩm cao cấp hơn so với trứng rung, chày rung thường được phụ nữ ưa chuộng hơn.

Đối với lưỡi liếm tự động: Nhắc đến cái tên lưỡi liếm tự động thôi là các bạn nữ cũng thấy khoai khoái rồi, chiếc lưỡi thần kỳ này được trang bị nhiều chế độ liếm khác nhau, có thể  liếm bên ngoài hoặc sâu bên trong âm đạo. Nhưng không thể nào so với lưỡi thật vì đây chỉ làm từ silicon nên không kích thích lắm

Hỗ trợ tình dục cho cặp vợ chồng

Gel bôi trơn qua đường hậu môn giữa nam và nữ
Gel bôi trơn qua đường hậu môn giữa nam và nữ

Những dòng sản phẩm hỗ trợ cho cặp vợ chồng luôn được quan tâm nhiều nhất bởi đa số cặp đôi khi quan hệ đều dùng các sản phẩm hỗ trợ để phòng tránh, an toàn hơn hoặc kích thích hơn. Những sản phẩm hỗ trợ như bao cao su hay gel bôi trơn, sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ,, sản phẩm giúp cương cứng dương vật và các loại đồ chơi tạo màn dạo đầu ấn tượng.

Đối với bao cao su: Đây là sản phẩm phổ biến nhất, bao cao su đóng góp một phần không nhỏ trong các cuộc quan hệ,, nếu bạn không muốn mang thai, không muốn mắc các bệnh truyền nhiễm thì sử dụng bao cao su là sản phẩm tốt, nên sử dụng. Ngoài ra, còn có các loại bao cao su đôn dên, những loại này thường có nhiều gai kích thích, có thể sử dụng nếu bạn đã quan hệ nhiều lần, không nên sử dụng lần đầu.

Đối với gel bôi trơn: Là chất dùng để bôi trơn khi quan hệ, gel bôi trơn giúp giảm ma sát hiệu quả giữa âm đạo và dương vật, giải quyết tình trạng khô hạn của chị em. Ngoài ra, gel bôi trơn còn giúp kích thích cực khoái lên âm đạo khi quan hệ, kéo dài thời gian. Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn thì nên sử dụng gốc nước hoặc gốc silicon, lưu ý không nên sử dụng gốc dầu vì có thể làm rách bao cao su.

Đối với kéo dài thời gian: Đối với nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm thì sản phẩm kéo dài thời gian đang được sử dụng nhiều, những loại này thường bôi trên da, trên dương vật, không phải uống trực tiếp. Những điểm lưu ý là nếu quá lạm dụng thì có thể ảnh hưởng đến khả năng khoái cảm cho cặp đôi. Những loại thảo dược kéo dài thời gian an toàn như sìn sú, vip men hay Emla cream

Sản phẩm giúp cương cứng dương vật: Nếu dương vật của bạn không thể cương cứng hoặc khó cương cứng thì có thể sử dụng các sản phẩm giúp tăng khả năng cương dương. Sản phẩm này ít được sử dụng hơn bởi tính an toàn chưa được đảm bảo cho lắm. Nếu gặp vấn đề về cương dương thì bạn nên tìm đến Bác Sĩ

Đối với sản phẩm hỗ trợ màn dạo đầu: Thường thì các sản phẩm này dành cho phụ nữ, bạn nam kích thích cho phụ nữ bằng các loại đồ chơi như máy rung, chày rung và dương vật giả. Các loại này hỗ trợ mạnh mẽ trong màn dạo đầu, mang đến một cảm giác cực thăng hoa cho bạn gái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *