Dương vật giả là gì, có sướng không, có tác dụng gì khi sử dụng

dương vật giả

Thị trường đồ chơi tình dục luôn sôi động bởi sự có mặt của các dòng dương vật giả. Đây là loại đồ chơi tình dục phổ biến dành cho phụ nữ và được khá nhiều bạn nữ tin dùng để giải tỏa sinh lý cá nhân của mình. Với cách mô phỏng hoàn hảo một chiếc dương vật thật cùng nhiều tính năng cao cấp, đây là sản phẩm tốt nhất mà bạn nữ có thể dùng.

Và theo mình được biết thì đang có rất nhiều người vợ hoặc người tình cảm thấy mình chưa được thỏa mãn tình dục bởi người thân của bạn không đáp ứng đủ và có rất nhiều người phụ nữ muốn tìm đến đồ chơi tình dục để giải tỏa sinh lý nhưng vì một vấn đề nào đó mà họ cảm thấy e ngại, không muốn mua trực tiếp và ít khi nói về vấn đề với người tình của mình.

Thực tế rằng, đồ chơi tình dục không hề xấu hay vi phạm gì, nó còn có tác dụng lớn trong việc đảm bảo hạnh phúc cá nhân, gia đình, một khi sinh lý của người phụ nữ được giải tỏa thì họ sẽ cảm thấy tự tin hơn, đẹp hơn và tăng động hơn. Trong bài viết này, cùng mình đi tìm hiểu dương vật giả là gì, tại sao bạn nên sử dụng chúng và chúng có tác dụng gì khi bạn sử dụng.

Dương vật giả là gì

Dương vật giả còn được gọi là cu giả hay DVG, là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ để giúp thủ dâm hoặc quan hệ tình dục, tạo màn dạo đầu hưng phấn hơn, dòng sản phẩm này thường được sử dụng qua âm đạo, miệng hoặc hậu môn của người phụ nữ, thường có kích thước và hình dáng khá tương tự với dương vật thật.

Đối với một số sản phẩm cao cấp thì nó còn chứa nhiều chức năng rung, ngoáy hoặc thụt tự động mang đến cảm giác kích thích hưng phấn cho người sử dụng.

Dương vật giả được xếp vào loại đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ với chiếc cu giả đầu tiên được ra mắt vào năm 1940.

Thành phần của DVG được làm chủ đạo từ silicon Y tế có độ đàn hồi tốt và nhựa PVC cứng cáp. Bạn cũng có thể làm ấm hoặc làm mát những dòng sản phẩm này để có thể phù hợp hơn khi sử dụng.

Đặc tính của dương vật giả là có độ chống chịu tốt, dương vật không bị đứt gãy trong quá trình sử dụng, không quá mềm hoặc không quá cứng, kiểu một chiếc dương vật đang cương dương chính vì vậy mà bạn có thể thực hiện nhiều tư thế khác nhau khi dùng DVG.

Cách mà dương vật giả mang đến khoái cảm

cách dương vật giả hoạt động

Dương vật giả có thể hoạt động tương tự như thật bởi nó được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về da con người và các chức năng rung thụt, để có chức năng này, họ đã vô cùng tinh tế khi thiết lập các động cơ bên trong thứ nhất là làm sao cho nó hoạt động một cách đồng bộ, trơn tru, thứ hai là không gây ra tiếng ồn động cơ và thứ ba là không ảnh hưởng đến âm đạo.

Chỉ với một phần không gian hẹp mà họ đã trang bị quá nhiều chức năng nên đây là dòng sản phẩm mang đến sự khoái cả hoàn hảo nhất dành cho phụ nữ .

Nhằm mang đến cho bạn sự khoái cảm hơn, phần về ngoài dương vật thường được làm một lớp cao su non, đặc điểm của loại cao su này là mềm mại, độ co giãn tốt, kích thích nhẹ nhàng lên về mặt bên ngoài, bên trong âm đạo.

Nói về DVG, đây là những chức năng quan trọng để đóng góp cho sự khoái cảm cho cơ thể, nếu bạn sở hữu một chiếc dương vật giả mà không có những chức năng này thì bạn có thể thực hiện chúng bằng tay.

Các cơ chế hoạt động của dương vật giả

cơ chế hoạt động của dương vật giả

Dương vật giả thường được chia làm nhiều loại khác nhau, có những loại cao cấp và những loại bình thường, loại cao cấp thường có những cách hoạt động khá đa dạng.

Điển hình như chiếc dương vật Libo, sản phẩm này được trang bị đa chức năng từ rung, ngoáy, thụt và còn kích thích nhiều điểm bên trong và bên ngoài âm đạo với hai đầu rung. Khi chúng ta mở các nút điều khiển của dương vật, bạn sẽ được mỗi chức năng ở mỗi nút bấm. Thường thì chức năng rung và chức năng thụt chúng sẽ đi đôi với nhau.

Nhìn chung thì cơ chế hoạt động của dương vật giả chỉ nhằm mục đích tăng khoái cảm lên âm đạo và những vùng nhạy cảm, với cách điểm G của phụ nữ, nó sẽ được thiết kế để hướng đến những vùng này

Sự thật thú vị rằng đa số phụ nữ khi tìm đến dương vật giả đều sử dụng những loại có rung thụt bởi họ không muốn phải mỏi tay khi dùng thủ công hoặc những chiếc dương vật không có những chức năng cao cấp này.

Các Loại Dương Vật Giả Tăng Khoái Cảm 

Dưới đây là những loại dương vật giả mà bạn có thể sử dụng để gia tăng khoái cảm một cách mãnh liệt nhất,

1. Dương vật giả Butterfly Dance

  • Đây là dòng cu giả cao cấp có nhiều chức năng cực mạnh, được trang bị nhiều tính năng rung, ngoáy và thụt tự động từ đó mang đến sự thăng hoa tột cùng khi sử dụng
  • Sự khác biệt giữa Butterfly Dance và các dòng dương vật giả khác là sở hữu hai đầu rung có thể hoạt động với nhiều tần số khác nhau
  • Được thiết kế phần đầu tương tự dương vật thật mang đến cảm giác chân thật khi sử dụng
  • Sử dụng nguồn sạc cùng bộ điều khiển bằng tay

2. Dương vật giả có đế Lovetoy Ultra Soft Dude

  • Được làm hoàn toàn từ silicone đồng thời mô phỏng lại tương tự dương vật thật
  • Được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy từ nhẹ đến mạnh mang đến cảm giác hưng phấn
  • Có chức năng gắn tường giúp bạn có thể thủ dâm ở tư thế ngồi xổm
  • Dương vật giả có độ giữ tăng bằng tốt, không bị gảy khúc trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng nguồn pin sạc giúp tái sử dụng nhanh chóng
  • Với kích thước khủng, hình dáng cong, có thể kích thích sâu bên trong âm đạo và không làm tổn thương

3. Dương vật giả libo đa năng

  • Dòng dương vật giả này được thiết kế không tương tự lắm dương vật thật nhưng có nhiều tính năng khiến bạn phải bát ngờ
  • Được trang bị 12 tần số rung thụt tự động giup mang đến cảm giác cực khoái khi sử dụng
  • Phần tay cần được làm bằng nhựa giup dương vật trở nên cứng cáp hơn
  • Phần dương vật giả được làm bằng silicone nguyên khối và tạo hình dáng của dương vật
  • Được trang bị hai đầu rung khác nhau, một đầu rung kích thích âm đạo, một đầu rung kích thích bên ngoài âm đạo
  • Có chức năng sạc điện giúp tái sử dụng nhanh chóng sau mỗi cuộc chơi

Tại sao DVG thường được đánh giá cao hơn các loại đồ chơi tình dục khác

Phụ nữ luôn thích nhìn dương vật hơn các loại khác, đây cũng chính là lý do tại sao nó nổi bật hơn, những dòng này thường được trang bị chức năng khá tốt, an toàn, không tiếng ồn và dễ dàng che dấu.

Dương vật giả còn có nhiều chức năng kích thích nhiều điểm bên trong và bên ngoài âm dạo, những chức năng mà khó có sản phẩm nào có thể thay thế

cách sử dụng dòng sextoy này

Nếu biết cách sử dụng thì chúng sẽ mang đến nhiều sự sung sướng nhất cho bạn, dương vật giả không phải ai cũng biết cách sử dụng, họ chỉ sử dụng theo ngẫu hứng là khởi động mà bắt đầu quá trình thủ dâm hoặc tạo màn dạo đầu, dưới đây là cách sử dụng các loại dương vật giả cao cấp.

Đây là cách sử dụng của loại dương vật cao cấp, có chức năng rung ngoáy.

Để DVG được hoạt động trơn tru, chúng ta cần sạc pin đầy đủ trước khi dùng, sau khi đã đảm bảo pin đầy, ta  lắp vào dương vật, bắt đầu bật thử nghiệm các tính năng của nó, bạn sẽ thấy các nút bên dưới để điều khiển.

Sau khi đã biết cách sử dụng chúng thế nào thì bắt đầu quá trình thực hành, hãy đảm bảo rằng bạn cầm đúng tư thế là phần dương vật hướng đến lỗ âm đạo, bạn có thể tha vào một ít gel bôi trơn, hãy để phần đầu rung được massage ở phía ngoài một lúc sau đó đút sâu vào bên trong âm đạo, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khoái cảm lên toàn cơ thể. 

Một điều cần lưu ý, để khoái cảm hơn, bạn có thể bật chức năng của dương vật sau khi đã đút vào âm đạo, điều đó sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn, không hoang mang và dương vật sẽ hoạt động một cách tốt nhất

Để mang đến cho bạn sự đơn giản nhất khi sử dụng, sản phẩm sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm, chỉ cần xem hướng dẫn sử dụng và cách hoạt động là bạn đã có thể sử dụng dòng dương vật giả một cách đơn giản, nhanh chóng

Cách vệ sinh dương vật giả

Không hề khó khăn khi vệ sinh dòng sản phẩm này, chỉ cần lau chúng bằng khăn ướt hoặc rửa nhẹ bằng nước ở phần đầu, bạn chỉ mất một chút thời gian là đã có thể vệ sinh xong dương vật giả, khi vệ sinh, nếu có nguồn thì bạn nên ngắt nguồn tránh tình trạng nước vào bên trong làm hỏng các chức năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *