Địa Chỉ Bán Gel Bôi Trơn Tại Vũng Tàu, Mua Gel Bôi Trơn Chính Hãng

Gel bôi trơn là sản phẩm hỗ trợ mạnh mẽ trong việc giảm ma sát lên âm đạo, giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.

Đối với nhu cầu quá lớn trong việc tìm các loại gel bôi trơn để giúp hỗ trợ trong quá trình quan hệ, cửa hàng bao cao su, đồ chơi tình dục, gel bôi trơn trai18 đã chính thức có cửa hàng gel bôi trơn tại Vũng tàu và chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ sinh lý tại đây. Nhưng khi đến những mặt hàng gel bôi trơn được bán tại Vũng Tàu, bạn nên tìm hiểu trước những loại gel an toàn, chất lượng và hợp lý để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. 

Chất bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là gì

Chất bôi trơn là một chất lỏng hoặc gel mà phụ nữ và bạn tình của họ có thể thoa trong khi quan hệ tình dục để làm cho âm hộ, âm đạo hoặc vùng hậu môn ẩm ướt hơn. Chất bôi trơn cũng có thể được áp dụng cho dương vật của đàn ông hoặc đồ chơi tình dục để làm cho chúng trơn hơn.

Những loại gel bôi trơn đang có mặt trên thị trường

Trên thị trường, người ta thường bán các loại gel bôi trơn phổ biến là gốc dầu, gốc nước và gốc silicon. Đây là những điểm mà bạn cần lưu ý để chọn loại gel bôi trơn phù hợp. 

Đối với chất bôi trơn gốc nước: Thường rẻ tiền và dễ tìm kiếm, chất bôi trơn này cũng dễ dành rửa sạch, nhưng chất bôi trơn này không hỗ trợ việc kéo dài thời gian quan hệ và có thể thoa lại khi hết tác dụng, hết độ ẩm.

Tổng hợp các loại gel bôi trơn tốt nhất

Đối với chất bôi trơn silicone: Loại gel bôi trơn này thường có xu hướng tồn tại lâu hơn gốc nước, tuy nhiên, loại gel bôi trơn này không dễ dàng rửa sạch và có thể gây kích ứng cho một số phụ nữ nếu họ không rửa sạch ngay sau khi quan hệ tình dục.

Điều quan trọng cần lưu ý là chất bôi trơn gốc nước và silicone có thể chứa glycerin, có thể dẫn đến viêm và nhiễm trùng nấm men. Nếu điều này trở thành vấn đề, thì có sẵn chất bôi trơn không có glycerin.

Đối với chất bôi trơn gốc dầu: Chất bôi trơn gốc dầu khi sử dụng nên chú ý thận trọng. Những chất bôi trơn này không thể được sử dụng với bao cao su latex, vì chúng sẽ làm suy yếu chất latex, làm cho bao cao su dễ bị rò rỉ hoặc bị rách. Đổi lại, điều này làm tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI).

Chất bôi trơn có nguồn gốc từ dầu mỏ, chẳng hạn như chất bôi trơn làm từ dầu khoáng, dầu khoáng hoặc dầu em bé, gây kích ứng hoặc viêm nhiễm cho một số phụ nữ.

Các loại gel bôi trơn tốt tại Vũng Tàu mà bạn có thể tìm mua tại shop

Địa Chỉ Bán Gel Bôi Trơn Tại Vũng Tàu, Mua Gel Bôi Trơn Chính Hãng

Đây là những loại gel bôi trơn mà mình nghỉ là tốt nhất mà bạn có thể sử dụng, shop chỉ tư vấn những loại gel bôi trơn an toàn, hiệu quả và có thể là kích thích khoái cảm khi sử dụng. Các sản phẩm như

Gel bôi trơn Durex Intense

Gel Durex intense với thành phần gốc nước, sản phẩm an toàn khi sử dụng, có nhiều công dụng giúp tăng ma sát, không làm rách bao cao su, kích thích khoái cảm lên âm đạo và kéo dài thời gian quan hệ.

Gel bôi trơn Durex warming

Gel Durex play warming là sản phẩm hoàn hảo cho thời tiết lạnh, bởi loại gel này có thể làm ấm trong quá trình quan hệ, tăng kích thích lên âm đạo. Là loại gel bôi trơn gốc nước an toàn, không làm rách bao cao su trong quá trình sử dụng. Không mùi, không bị, dễ dàng tẩy rửa

Gel bôi trơn durex KLY

Là loại gel bôi trơn gốc nước có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ quan hệ tình dục, với giá thành rẻ, nhiều tác dụng, an toàn, và dễ dàng tẩy rửa. Điểm yếu của loại gel bôi trơn này là nhanh hết tác dụng, có thể bôi thêm lần tiếp theo nếu muốn quan hệ tiếp. Nhưng với giá thành chỉ 80k thì đây là một sự lựa chọn không tồi

Gel bôi trơn sagami

Hãy tạm quên đi những loại gel bôi trơn của thương hiệu Durex, hãy đến với sản phẩm của nhật bản, là cái tên ít được biết đến hơn nhưng gel sagami có nhiều công dụng mạnh mẽ trong việc tạo trơn hơn khi quan hệ, thời gian hiệu quả lâu, dễ dàng rửa. Gel sagami còn giúp tăng khoái cảm lên âm đạo, dương vật

Gel bôi trơn passion

Nếu bạn muốn tìm một loại gel bôi trơn giúp tăng khoái cảm cực kích thích thì không thể tìm đến sản phẩm gel passion từ Đức Này. Không những giúp giảm ma sát khi quan hệ mà loại gel này còn kích thích mạnh mẽ lên vùng âm đạo, không cần dùng các loại bao cao su tăng khoái cảm hay chất kích thích hưng phấn. Chỉ cần sử dụng gel bôi trơn passion là đã có được cảm giác cực khoái. Thành phần của gel gồm Nước, tinh chất bạc hà, Hydroxyethylcellulose, L-arginine, Citric Acid, Menthol, Methylparaben.

Ngoài ra, việc tự làm gel bôi trơn cũng đang được khá nhiều bạn tin tưởng, vừa tiết kệm, vừa an toàn và có thể sử dụng thoải mái

Tác hại của gel bôi trơn

Địa chỉ bán gel bôi trơn chính hãng tại vũng tàu

Nếu bạn là người vũng tàu và đang muốn tìm một loại gel bôi trơn chính hãng hỗ trợ trong việc quan hệ tình dục thì có thể tìm đến shop trai 18, cửa hàng chúng tôi là nơi chuyên cung cấp sản phẩm gel bôi trơn vũng tàu và nhiều mặt hàng giúp hỗ trợ trong việc quan hệ tình dục

Địa chỉ: 411 Nguyễn An Ninh, P.9, TP.Vũng Tàu

Đặc biệt, ưu đãi khi mua online, giao hàng nhanh chóng, giảm giá cực sốc khi mua ở các tỉnh xung quanh vũng tàu. 

Website: https://trai18.com

SDT: 0399.818.911

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *