Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Dương Vật Giả

Sẽ khoái cảm hơn nhiều nếu bạn biết cách sử dụng chúng. Dương vật giả là loại đồ chơi tình dục nữ được các cô nàng ưa chuộng nhất bởi tính chân thật và nhiều chức năng tuyệt diệu mà sản phẩm được trang bị.

Và khi bạn đã mua một chiếc dương vật giả, cầm nó trên tay và chưa biết cách sử dụng dụng như thế nào thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng dương vật giả để giúp tăng kích thích trong việc thủ dâm và tránh những nguy hiểm mà dương vật giả mang lại, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé !!!

Các loại dương vật giả

Dương vật giả thường được chia ra nhiều dòng khác nhau, có nhiều chức năng cao cấp, với hai nhóm chủ yếu là dương vật giả cầm tay và dương vật giả gắn tường.

Đối với dương vật giả cầm tay: Đây là loại dương vật giả phổ biến thường có tay cầm, ở một số sản phẩm cao cấp thường có chức năng rung và ngoáy khi ta chọn chức năng.

Đối với dương vật giả gắn tường: Dòng dương vật giả này thường được trang bị đế hít tường khá chắc chắn, toàn dương vật được làm từ silicone vì vậy có thể an toàn hơn khi sử dụng. Dương vật giả gắn tường cũng có nhiều chức năng cao cấp như rung, ngoáy hoặc thụt.

Xem thêm: Dương vật giả là gì, tìm hiểu về cu giả

Mỗi loại gắn tường hoặc cầm tay có thể chia làm nhiều loại khác nhau nữa như

+ Dương vật giả không rung 

+ Dương vật giả sử dụng pin 

+ Dương vật sạc qua cổng USB – Sạc Điện 

+ Dương Vật Giả Điều Chỉnh Rung Qua Núm Xoáy

+ Dương Vật Giả Điều Chỉnh Qua Màn Hình LCD 

Cách sử dụng dương vật giả.

Trong bài hướng dẫn này, mình sẽ đi chi tiết cách sử dụng các dòng dương vật giả này, cách sử dụng cũng như cách vệ sinh và cách sạc

Có thể bạn quan tâm: Cách làm dương vật giả tại nhà

Cách sử dụng dương vật giả không rung

Đây là dòng sản phẩm có cách sử dụng tương đối dễ dàng, dòng sản phẩm này thường được thiết kế với cao su, và tay cầm bằng nhựa. 

Cách sử dụng: Sau khi vệ sinh sạch dương vật, ta bôi một ít gel bôi trơn vào bên ngoài dương vật hoặc bên trên âm đạo và tiến hành thực hiện 

Mẹo khoái cảm: Bạn có thể đưa dương vật từ từ vào sâu bên trong âm đạo, việc này được gọi là đâm lút cán, khi thực hiện những tư thế lút cán này, bạn sẽ thấy vô cùng kích thích lên âm đạo bởi dương vật giả này được làm từ cao su nguyên khối, khả năng tương tự dương vật giả cao, bạn cũng có thể xoay dương vật xung quanh âm đạo để kích thích hơn. Hoặc là bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại gel bôi trơn tăng khoái cảm

Trứng rung là gì, tìm hiểu về sextoy cực mạnh

Cách sử dụng dương vật giả dùng pin

Dương vật giả dùng pin thường được trang bị các tính năng, tùy thuộc vào loại dương vật bạn mua mà chúng có chức năng cao cấp khác nhau. 

Cách sử dụng: Sau khi vệ sinh kỹ dương vật, ta tiến hành lắp pin vào, bật thử các chức năng xem nó hoạt động thế nào, sau khi biết cách sử dụng, tiến hành sử dụng bằng cách thoa một ít gel bôi trơn vào, đưa vào bên trong và bật các chức năng

Mẹo khoái cảm: Đối với dòng dương vật giả này, chúng sẽ tự động rung hoặc thụt, bạn chỉ cần đưa vào bên trong và để dương vật tự động massage, bạn có thể đâm lút cán dương vật vào sâu bên trong để có sự khoái cảm hơn

Cách sử dụng dương vật giả sạc điện

chày rung có sạc

Dòng dương vật giả này là loại cao cấp nhất, có những loại sản phẩm có cả cổng USB để kết nối, dương vật thường có nhiều tính năng rung, ngoáy hoặc thụt tự động, nếu biết cách sử dụng đúng thì đây là dòng dương vật mang đến sự khoái cảm nhiều nhất cho bạn.

Cách sử dụng: Sản phẩm thường được sử dụng dây sạc, lỗ sạc ở dưới dương vật, sau khi sạc đầy pin, tiên hành từ dụng, khởi động các chức năng của dương vật và xem cách hoạt động. Sau khi đã nắm được cách hoạt động, tiến hành sử dụng, đưa dương vật vào bên trong âm đạo, bật cẩn thận các chức năng của nó một cách từ từ và cảm nhận.

Mẹo khoái cảm: Nếu đã quen dần khi thực hiện phần trên của âm đạo, bạn có thể nhét sâu vào bên trong để cảm nhận, có thể thoa một ít gel bôi trơn tăng khoái cảm để kích thích hơn.

Lưu ý: Không nên sử dụng khi đang sạc để hạn chế những vấn đề về cháy nổ

Cách sử dụng Dương Vật Giả Điều Chỉnh Rung Qua Núm Xoáy

Dương vật giả này thường được thiết kế khá giống với dòng dương vật giả dùng pin, cách sử dụng cũng có phần tương tự nhau

Cách sử dụng: Sau khi đã lắp pin vào sản phẩm, ta tiến hành test hoạt động của nó, thường thì ở núm điều khiển sẽ có hai dấu là (-) và (+), khi muốn tắt thì ta vặn núm xuống phía cuối của dương vật.

Sau khi đã biết cách sử dụng chúng thế nào, tiến hành sử dụng, bạn có thể đưa dương vật vào bên trong trước khi bật các chức năng mục đích để tăng kích thích và dễ đưa vào bên trong hơn

Mẹo khoái cảm: Bạn có thể đâm lút cán dương vật vào sâu bên trong và bật các chức năng, thoa thêm một ít gel bôi trơn để giảm ma sát

Cách sử dụng dương vật giả điều chỉnh qua màn hình

Đây cũng là một loại dương vật giả cao cấp với nhiều tính năng giúp tăng khoái cảm cho âm đạo, dòng này được trang bị các nút điều chỉnh nhìn thì hơi phức tạp nhưng tìm hiểu một lúc thì bạn cũng nhanh chóng biết cách sử dụng chúng.

Cách sử dụng

+ Phím + – bên trái là điều chỉnh tốc độ rung xoay, ngoáy thụt của phần dương vật chính + Phím + – bên phải là điều chỉnh tốc độ rung của nhánh phụ kích thích mát xa âm đạo ngoài. + Đối với những loại dương vật giả có chế độ tỏa nhiệt thì phím đỏ trung tâm hình ngọn lửa sẽ là phím bấm giúp tỏa nhiệt. Đèn sáng đỏ là đang bật chế độ tỏa nhiệt và ngược lại. Với chế độ tỏa nhiệt chúng ta bật trong một khoảng thời gian nhất định khi dương vật ấm lên, nên tắt chế độ tỏa nhiệt vì khi đó dương vật đã đủ ấm để sử dụng kéo dài.

Cách sử dụng cho dương vật giả có đế gắn tường

Dòng dương vật giả gắn tường luôn là sản phẩm cao cấp dành cho những ai muốn có cảm giác mạnh hơn, với hình dáng mô phỏng tương tự dương vật thật, có đế gắn tường chắc chắn, đối với các dòng cao hơn còn trang bị chức năng rung ngoáy.

Cách sử dụng: Sau khi vệ sinh kỹ sản phẩm, ta tìm một nơi bằng phẳng, gắn phần đế xuống và tiến hành sử dụng, bạn có thể nhún nhảy thoải mái bởi dương vật được làm từ cao su nguyên khối có độ đàn hồi tốt, không bị gãy, biến dạng trong quá trình sử dụng

Cách sử dụng cho dương vật giả gắn tường rung: Được trang bị chức năng rung cao cấp hơn, khi gắn dương vật xuống đất, thoa một ít gel bôi trơn vào, đưa âm đạo vào bên trong và bật chức năng rung của nó, nên đưa âm đạo vào bên trong trước khi bật chức năng việc này sẽ giúp dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Mẹo khoái cảm: Bạn có thể đâm lút cán hoặc thoa một ít gel bôi trơn tăng khoái cảm để kích thích hơn khi sử dụng. 

Các Kỹ Thuật Sử Dụng Dương Vật Giả Giúp Tăng Khoái Cảm

Dưới đây là các kỹ thuật giúp bạn tăng khoái cảm khi sử dụng dương vật giả, các phương pháp có thể khác nhau về hình thức và bạn có thể chọn lựa cho mình một phương pháp riêng để sử dụng.

1. Kỹ thuật đẩy lút cán

cách sử dụng dương vật giả

Âm đạo của người phụ nữ có độ sâu cho nên sử dụng kỹ thuật này cũng khá an toàn, bạn sẽ đẩy dương vật dọc theo lỗ âm đạo, khi đẩy lút cán, dương vật giả sẽ kích thích nhiều điểm bên trong âm đạo và có thể chạm tới tử cung mang đến cảm giác thăng hoa mạnh mẽ.

Đối với âm đạo giả của con gái mới lớn thì sẽ  có phần se khít hơn. Chính vì vậy mà bạn cần tìm những loại dương vật giả cố độ cứng để không bị uốn cong trong quá trình sử dụng. 

Không nên sử dụng các loại dương vật giả có chức năng rung ngoáy để đẩy vì có thể làm tổn thương lên âm đạo

2. Đút vào các điểm kích thích.

cách sử dụng dương vật giả

Bên trong âm đạo, điểm kích thích nhất chính là điểm G. Và nếu bạn biết điểm G của mình nằm ở đâu và đút vào đó thì bạn sẽ nhanh chóng có được cảm giác thăng hoa mãnh liệt. Ngoài ra, đút vào điểm G bạn có thể dùng tay bởi nó không quá sâu, chỉ cần tìm đúng điểm và kích thích lên đó.

3. Đút vào sau đó ấn xuống

cách sử dụng dương vật giả

Khi sử dụng dương vật giả, bạn có thể nghịch tùy ý, và điểm khoái cảm nhấn và mới lạ nhất là bên dưới lỗ âm đạo. 

Bạn có thể đút vào sau đó ấn xuống, dương vật sẽ kích thích lên các vùng âm đạo từ đó tăng khoái cảm một cách mạnh mẽ

Để đạt hiệu quả cao, hãy sử dụng dương vật giả được làm từ chất liệu có tính đàn hồi, co giãn như silicon

4. Vừa xoay vừa thụt

cách sử dụng dương vật giả

Vừa xoay vừa thụt và không ngừng chuyển động bên trong âm đạo là một mẹo sử dụng giúp tăng x300 lần khoái cảm. Bạn không cần phải mua các dòng cao cấp chỉ cần biết cách sử dụng là đã có thể đạt đến cảnh giới khoái cảm nhất có thể.

Chỉ cần có một chiếc dương vật giả bình thường, nhét vào âm đạo sau đó xoay, thụt.

5. Nhét vào và tận hưởng.

cách sử dụng dương vật giả

Nếu là cô bé thích từ từ và nhẹ nhàng thì việc để yên vậy cũng là một cách giúp gia tăng khoái cảm. Khi đưa dương vật vào ben trong, bạn để cố định và bắt đầu quá trình thủ dâm bằng tay. Hãy kích thích các điểm bên ngoài âm đạo như hột le hay núm vú

6. Làm nóng hoặc lạnh dương vật

cách sử dụng dương vật giả

Bạn có thể sử dụng dương vật giả một cách khác lạ là dùng nóng hoặc dùng lạnh. Bằng cách ngâm dương vật giả vào nước ấm để có thể biến thành nóng hoặc ngâm với nước lạnh để thành dương vật lạnh. 

Tuy nhiên, da âm đạo có phần mỏng manh và bạn nên lưu ý kiểm tra nhiệt độ dương vật trước khi cho nó vào bên trong

Ngoài ra, đừng bao giờ làm nóng sextoy của bạn bằng cách để vào lò vi sóng.

7. Dùng dương vật để thủ dâm hậu môn

cách sử dụng dương vật giả

Nếu bạn muốn thủ dâm một cách mới lạ hơn thì lỗ nhị là nơi lý tưởng, quan hệ qua hậu môn mang đến một sự mới lạ và nhiều điều kích thích mà bạn không thể tưởng tượng đến. 

Nhưng lưu ý là hậu  môn không tiết ra chất nhờn như âm đạo cho nên phải sử dụng gel bôi trơn để thay thế. 

Hãy vệ sinh sạch sẽ dương vật sau khi thủ dâm qua hậu môn

8. Kết hợp hậu môn và âm đạo

cách sử dụng dương vật giả

Việc sử dụng nhiều đồ chơi sextoy bạn có thể kích thích nhiều điểm khoái cảm hơn. 

Có thể kết hợp giữa trứng rung tình yêu và dương vật giả để kích thích lỗ âm đạo và lỗ hậu môn.

Ngoài ra, khi thủ dâm qua hậu môn thì bạn nên lưu ý thử bằng tay trước xem có cảm thấy đau rát hay không trước khi đưa đồ chơi vào

9. Kết hợp dương vật giả với BDSM

BDSM từ lâu đã được biết đến với cái tên, nghệ thuật quan hệ, hình thức quan hệ bằng cách ép buộc, trói buộc này đã được áp dụng khá nhiều ở phương tây. Với một người là nô lệ còn người kia ra lệnh, bạn có thể thử cùng dương vật giả và kết hợp cùng trói tay, trói chân

Xem thêm: Bondage Là Gì

Các tư thế dùng dương vật giả tốt nhất

Tư thế thủ dâm đóng góp phần lớn trong việc mang đến cảm giác khoái cảm và trong đó có dương vật giả, cùng xem các cách dưới đây để có thể gia tăng kích thích khi dùng dương vật giả

Tư thế nằm ngửa

Thông thường thì mọi người đều nằm ngửa khi thủ dâm, tư thế này giúp bạn thư giãn các cơ, giảm mỏi mệt từ đó tăng một phần cảm giác

Hãy thử mở rộng chân và co đầu gối về phía ngực với nhiều góc độ khác nhau để dễ dàng kích thích điểm G.

Bạn cũng có thể đặt một chiếc gối dưới mông hoặc hông để dương vật giả vào được sâu hơn.

Tư thế nằm sấp

Tư thế này khá phù hợp với những bạn tay dài, có thể luồn qua lưng và nhét vào lỗ âm đạo, bạn có thể đặt chiếc gối dưới mông để có tầm nhìn

Tư thế nằm nghiêng

Khi nằm nghiêng, âm đạo của bạn sẽ se khít hơn từ đó dương vật có thể chặt hơn giúp mang lại cảm giác kích thích hơn

Tư thế này cũng được đánh giá là dễ dàng thủ dâm và đạt cực khoái hơn so với khi nằm sấp.

Tư thế ngồi xổm

Ngồi xổm và hướng âm đạo giả của bạn lên đầu dương vật, ở tư thế này, bạn sẽ dễ dàng đưa dương vật giả vào bên trong và không ngừng kích thích.

Bạn có thể ngồi lên sàn hoặc trên giường, ở đâu bạn thấy thoải mái nhất

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả

lưu ý khi sử dụng dương vật giả

Trước khi tìm mua các dòng dương vật giả, bạn nên tìm những loại phù hợp với bản thân, kích thước và chế độ.

Đối với các dòng sử dụng pin, bạn nên cân nhắc, tránh tiếp xúc với nước để tránh nguy cơ cháy nổ

Dương vật giả là sản phẩm dùng cá nhân, không nên sử dụng cho nhiều người để tránh các bệnh lây nhiễm qua đường sinh lý

Trên đây là cách sử dụng dương vật giả cho những ai đã và đang sử dụng dương vật nhưng chưa biết cách dùng thế nào, qua hướng dẫn sử dụng dương vật giả trên, bạn đã phần nào biêt để kích thích hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *