Kinh Doanh Bao cao su: Nguồn hàng, Thủ tục, Cách Setup Chuẩn

Những năm trở lại gần đây, chúng ta thấy nở rộ trên MXH, website hoặc các trang báo đều nói về việc kinh doanh bao cao su. Vậy làm thế nào để kinh doanh được shop bao cao su, lấy nguồn hàng bao cao su từ đâu, thủ tục gì và các phương pháp bán hàng. Trai18 lần đầu tiên tiết lộ bí mật này cho anh chị đang muốn kinh doanh online hoặc offline một số kinh nghiệm đi trước sau 5 lần mở shop.

Trước tiên chúng ta sẽ đi giải đáp những câu hỏi thắc mắc của các bạn khi mới bước vào kinh doanh nhé.

Kinh doanh Bao cao su có bị cấm?

Nhiều bạn nghĩ kinh doanh bao cao su sẽ bị cấm và phạt. Mình xin đính chính lại là sẽ không phạt nếu như các bạn làm đủ giấy tờ như hóa đơn hàng hóa, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của bao cao su. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh ở Thành phố thì việc đăng kí kinh doanh là một ý tưởng không tồi.

Mặt hàng Bao cao su chính hãng được nhà nước cho phép kinh doanh buôn bán
Mặt hàng Bao cao su chính hãng được nhà nước cho phép kinh doanh buôn bán

 Kinh doanh Bao cao su cần bao nhiêu vốn?

Một câu hỏi khá đặc biệt dành cho các bạn kinh doanh. Không có khái niệm là đủ cả, bạn càng nhiều tiền thì hàng hóa của bạn sẽ được đầy đủ hơn và nhiều hơn thôi. 

Theo như kinh nghiệm của mình nếu như các bạn kinh doanh Chỉ Bao cao su thôi thì tầm 10 triệu đồng thì sẽ có đầy đủ các mặt hàng rồi. Còn nếu như các bạn muốn các mặt hàng đồ chơi tình dục hoặc các sản phẩm bổ trợ khác thì tiền sẽ nhiều hơn.

10 triệu ở đây là mình chỉ nói tiền hàng nhé, dành cho các bạn mới bắt đầu. Còn tiền mặt bằng và setup cửa hàng thì mình chưa tính. Sẽ nói chi tiết ở phần cuối cho các bạn cùng tham khảo.

Vốn nhỏ để kinh doanh online và vốn từ 30 triệu để mở shop bao cao su offline
Vốn nhỏ để kinh doanh online và vốn từ 30 triệu để mở shop bao cao su offline

Nguồn nhập hàng Bao cao su sỉ ở đâu?

Nguồn nhập hàng thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các công ty phân phối hàng hóa mà bạn muốn lấy. Ví dụ bạn muốn lấy Sỉ Bao cao su Durex thì bạn liên hệ Với Công ty DKSH qua số tổng đài. Sau đó bạn thương lượng giá và số lượng nhập, giấy tờ hóa đơn.

Nhưng nếu nhập như thế thì các bạn sẽ bỏ ra một số vốn cực kỳ là lớn. Vì các công ty không thể bán cho bạn 5 triệu hoặc 10 triệu thậm chí là 20 triệu. Họ chỉ đi những đơn hàng lớn từ vài trăm triệu đến cả tỷ. Và lại bạn bỏ ra số tiền lớn nhưng chỉ nhập được 1 mẫu thôi, cái bạn cần là đa dạng mẫu mã hàng hóa.

Cách tốt nhất và hiệu quả nhất là bạn nhập qua các kênh sỉ. Trong đó bạn có thể liên hệ qua Bộ phận Chăm sóc khách hàng Sỉ và CTV của Trai18 để được tư vấn cụ thể hơn. Với hơn 200 sản phẩm Bao cao su và 500 mẫu sản phẩm đồ chơi tình dục các loại. Bạn chỉ cần nhập đơn sỉ với giá trị từ 10 triệu trở lên là đã có đầy đủ mẫu mã sản phẩm. Ngoài ra bạn được nhận viên tư vấn những mặt hàng bán chạy và kinh nghiệm bán hàng khi bạn là người mới hoàn toàn.

Trai18 nơi nhập hàng bao cao su giá gốc, chiếc khấu cực kỳ ưu đãi
Trai18 nơi nhập hàng bao cao su giá gốc, chiếc khấu cực kỳ ưu đãi

Cách nhập sỉ Bao cao su durex

 Để nhập sỉ được Bao cao su durex là hoàn toàn rất khó khăn đối với cá nhân. Chỉ có nhà thuốc mới nhập được hàng Durex chính hãng. Đây là cái tâm mình nói thật, mấy tụi buôn sỉ kia làm đéo gì nhập được Bao cao su sỉ mà đi sỉ cho người ta. Toàn hàng giả hàng kèm chất lượng mà thôi.

Nhưng không hẳn là không có cách nhập, nhà thuốc thì nhập giá rất là cao. Người ta nói bao cao su lợi nhuận cao chứ thật ra bán hộp bao cao su durex 250k lời được đúng ổ bánh mì. Vậy tại sao họ vẫn lợi là vì bán hàng giả 1 hộp lợi 20 ổ bánh mì là có thật.

Nhưng riêng shop Trai18 có đầy đủ 2 mặt hàng. Vì chúng tôi là kênh chuyên sỉ đã kết nối được với DKSH ở Đà nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội. Đó là các địa điểm sỉ Bao cao su Durex lớn nhất và duy nhất nước ta.

 Để lấy được hàng sỉ durex giá tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ qua số Tổng đài 0399.818.911.

Bảng giá sỉ Bao cao su

vì một số lý do đảm bảo giá sỉ tốt nhất cho anh em cũng như cho những bạn đang sỉ lâu năm đối với shop. Shop xin che phần này lại để anh em nào thực sự có nhu cầu thì có thể liên hệ hoặc để lại tin nhắn chúng ta sẽ đàm đạo nói chuyện.

Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn từ A- Z và kinh nghiệm đầy đủ để kinh doanh mặt hàng này ổn định. Có chính sách đổi trả, hợp tác chia phần trăm nếu như bạn ít vốn.

stt tên sản phẩm giá sỉ
1 Bao cao su durex kingtex 12 chiếc xx.000đ
2 Bao cao su durex performa 1xx.000đ
3 Bao cao su Feel 4in1 kéo dài xx.000đ
4 Bao cao su Zero siêu mỏng xx.000đ
5 Bao cao su Sagami xx.000đ

Sỉ Đồ chơi tình dục

Là mặt hàng cấm đấy nhé, các bạn không nên manh động. Hàng này xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc và Đài loan. Một số ít khác là Thái lan và Nhật bản.

Tuy nhiên, mặt hàng đồ chơi tình dục shop trai18 vẫn có hơn 500 mẫu mã các loại từ sextoy cho nam, nữ đến âm đạo giả, dương vật giả, búp bê tình dục,..

Để được Sỉ đồ chơi tình dục các bạn cũng nên tìm hiểu sản phẩm, công dụng. Có thể mua sử dụng trước để cảm nhận nhé.

Các bước để tiến hành thành lập một cửa hàng bao cao su chuẩn nhất

Để đi sâu vào vấn đề hơn nữa thì chúng ta sẽ nói về cách setup và những điều cần làm khi mở 1 cửa hàng.

Bước 1: lên ý tưởng kinh doanh về bao cao su.

Bước 2: tìm hiểu các sản phẩm cần bán, lượng khách hàng, độ cạnh tranh.

Bước 3: Tìm nguồn hàng bao cao su uy tín, chất lượng.

bước 4: Tiến hành tìm mặt bằng phù hợp và ký kết hợp đồng thuê nhà.

Bước 5: Trang trí cửa hàng, tủ, trưng bày, bảng hiệu.

Bước 6: Nhập hàng về và trưng bày lên tủ.

Bước 7: sau khi hoàn tất cửa hàng, các bạn tiến hành đi Đăng kí kinh doanh( nếu muốn- không ép buộc).

Bước 8: tìm kiếm khách hàng tìm năng, chăn sóc khách hàng đó. Và sau đó là các công việc như kho, giá, công việc quản lý nhân viên, tiền, hàng tồn,..

 

Thủ tục Đăng ký Giấy phép kinh doanh ngành Bao cao su

Nếu các bạn đã từng đi đăng ký kinh doanh sẽ có được một số kinh nghiệm cụ thể. Mình đã đi đăng ký kinh doanh shop bao cao su rồi nên có một số kinh nghiệm truyền tải đến các bạn, để các bạn có thêm một chút hiểu thêm trước khi đi đăng kí kinh doanh.

 Giấy tờ cần mang theo: CMND( hoặc căn cước công dân) ,ảnh 3*4 2 tấm, 4*6 2 tấm, giấy tờ thuê nhà công chứng( hiện nay không cần giấy này nữa chỉ cần giấy cmnd nhưng nên đem theo cho chắc nhé), tiền tầm 500k là đủ.

Đi đến cơ quan nào để đăng ký kinh doanh? Các bạn đến phòng Tài chính và kế hoạch huyện, thành phố để đăng ký. Đến đây các bạn vui lòng hỏi cán bộ phụ trách để mua cho mình 1 bộ Hồ sơ Đăng ký kinh Doanh hộ gia đình nhé( không nên đăng ký kinh doanh công ty hoặc doanh nghiệp Nạp tiền thuế đuối á)

Sau khi điền đầy đủ thông tin theo hồ sơ, các bạn cần lưu ý một số điểm khi điền vào hồ sơ như sau:

  1. tiền vốn thành lập hộ kinh doanh: cái này các bạn để càng ít càng tốt nhé. Mình để chỉ 2 triệu mà người ta nói để lên 5 triệu. Khoảng đó là được rồi, để vài trăm triệu làm gì cho người ta chú ý.
  2. Danh mục mã số kinh doanh ngành nghề bạn nên ghi là Buôn bán lẻ bao cao su và gel bôi trơn.
  3. Không nên ghi tên website nhé.( ghi là nộp thêm phí đó).

Sau khi hoàn tất thì nộp lại cho văn phòng nơi bạn mua hồ sơ, kèm theo đó là sẽ có khoản phí 30.000đ sao á.

Họ sẽ kiểm tra lại hồ sơ thiếu hay cần thêm thông tin gì không.Và sẽ hẹn bạn đến lấy giấy phép kinh doanh sau 7 đến 10 ngày làm việc nếu như hồ sơ của bạn được duyệt. Và Giấy đăng ký kinh doanh có hình ảnh như bên dưới này nè( cái này của mình nhé)

Giấy phép đăng kí kinh doanh Bao cao su Chính hiệu nè
Giấy phép đăng kí kinh doanh Bao cao su Chính hiệu nè

Các khoản thuế cần phải nạp sau khi đăng ký bán bao cao su thành công

 Vì mình không chuyên về luật, mình chỉ nói về cách mà mình đóng tiền với sự hiểu biết của mình thôi nha.

Thuế môn bài các bạn đóng 300.000đ 1 năm. Thuế thu nhập hộ kinh doanh 150.000đ 1 tháng là mức thấp nhất. Và hiện tại là mình đang đóng mức thấp nhất. Tính tổng tiền chi thuế 1 năm là 2.100.000đ á( bao gồm 300k môn bài + 150k thuế tháng x 12 tháng).

Các bạn có thể suy xét mức thu nhập của mình để đăng kí kinh doanh. Chứ đăng kí rồi không bán được lại tốn tiền đóng thuế và phải đến lại cơ quan để hủy đăng kí nữa á.

Những điểm lưu ý khi mở shop bao cao su( kinh nghiệm xương máu)

Tại sao mình lại nói là kinh nghiệm xương máu. Các bạn biết không, để mà thành công thì chúng ta luôn đánh đổi một thứ gì đó có thể là thanh xuân, tiền bạc. Nhắc đến điểm lưu ý khi mở shop tôi lại thấy mình đã học được nhiều điều.

Các bạn nào mà may mắn đọc được bài này sẽ đỡ rất nhiều tiền ngu. Mình xin nói thẳng là như vậy. Bởi lúc mới đầu ra kinh doanh mình đã mất rất là nhiều tiền ngu và đã tích góp được một số kinh nghiệm cho các bạn nè. Bạn nào đọc thấy Hay thì xin các bạn để lại bình luận nhé, công tính mình ngồi ra 5 tiếng để viết bài này đấy.

 Về mặt bằng kinh doanh bao cao su

Tuy là không mới mẻ nhưng mà các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn mặt bằng phù hợp đông người qua lại. Giá không nên quá cao chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu thôi. Diện tích từ 15m đến 30m là rộng lắm rồi. Chú ý không mở gần các quán ăn, trường học, đồn công an. Vì sao mình lại nói thế vì mình đã mở gần những nơi đó rồi, đông người quá thì cũng không bán được đâu.

Điều thứ 2 về mặt bằng đó là phải có hợp đồng rõ ràng về điều khoản lấy lại mặt bằng hoặc nếu bạn kinh doanh không được thì bạn có quyền trả. Phần này làm không kỹ là sau này phần thiệt về bạn đấy, mình đã từng bị 1 cửa hàng rồi. 

Cửa hàng này sau 1 năm kinh doanh mới bắt đầu có lợi nhuận, đúng tháng lợi nhuận đầu tiên thì chủ nhà đòi lại mặt bằng. Mà điều khoản hợp đồng thì chả có gì nên mình đành mất trắng và không nhận được bất cứ một khoản tiền đền bù nào. Bỏ công bỏ sức cả năm giờ trở nên công cốc.

Về nguồn hàng 

Các bạn đừng nên ham rẻ, của rẻ là của Ôi. Nó thật là quả đúng mà. Các bạn kinh doanh Offline bán hàng qua shop thì bán hàng đểu ai mà mua. Nếu có mua thì người ta mua đúng 1 lần thôi ai mà quay lại, bạn ế là đúng rồi.

Không ai chia sẻ kỹ như mình đâu các bạn ạ. Lúc đầu mình ham rẻ về bán để cạnh tranh với người ta, cứ nghĩ rẻ là sẽ bán được. Nhưng thật sư người dùng thông minh lắm họ không mua rẻ đâu, cũng không mua đắt. Mà giá phải hợp lý với chất lượng.

Nguồn hàng nên lựa nơi uy tín, còn các bạn đang tơ mơ thì cứ liên hệ mình hoặc gặp trực tiếp mình tại Quy nhơn- Bình định. Ae đi uống trà mình hướng dẫn free cho, chứ đừng hùng hổ mở ra rồi lại ôm lỗ. Thay vào đó hãy học cách giao lưu và học kinh nghiệm.

Trai18 đóng hàng gửi cho các shop sỉ của mình
Trai18 đóng hàng gửi cho các shop sỉ của mình

Các vấn đề phát sinh khi mở shop khác

Như luật lệ nơi đó, biển bảng hiệu đặt ra sao. Quản lý tồn kho có tốt không? Nhân viên? giao hàng? chế độ chăm sóc khách hàng. Tất cả những điều này là một kỹ năng được rèn luyện thông qua sự trải nghiệm của các bạn.

Trai18 Tuyển Cộng tác Viên- sỉ Bao cao su

Với nguồn vốn ít ỏi hoặc muốn học hỏi thêm kinh nghiệm các bạn có thể làm Cộng tác viên cho bên mình. Với chính sách hoa hồng khá là cao nên các bạn yên tâm. 

Nhất là trong thời dịch Covid 19 kéo dài đến tận năm 2021 vẫn chưa hết này. Bạn ở nhà đăng lên các trang mạng và bán, hàng hóa thì mình sẽ gửi và sau khi khách hàng nhận hàng bạn sẽ hưởng được mức hoa hồng từ 15% đến 40% theo từng mức cụ thể.

Nhiệm vụ của CTV cũng khá đơn giản, các bạn cứ lấy sản phẩm hình ảnh từ Website Trai18.com sau đó đăng lên, tìm kiếm khách hàng. Có khách nhắn tin hỏi thì các bạn cứ vào website đó đọc và trả lời cho khách, chỗ nào chưa biết thì có thể nhắn tin trực tiếp cho mình qua zalo.

Tổng kết

Nói tóm lại, để kinh doanh được Bao cao su thì rất dễ chỉ cần có tiền là được. Nhưng để kinh doanh thành công là rất khó, thị trường rất cạnh tranh các bạn thiếu kiến thức và kinh nghiệm sẽ bị đánh ngã ngay. 

Nên trang bị cho mình những kiến thức mà tôi đã chia sẻ khi thành lập hộ kinh doanh bán lẻ bao cao su. Cũng như nguồn gốc lấy sỉ bao cao su ở đâu là chuẩn nhất. Để đi được lâu hơn và xa hơn thì tôi cũng muốn Hợp tác với các bạn với mức giá sỉ hỗ trợ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng Hợp tác và phát triển ngành Bao cao su Việt Nam. Trai18 kênh chuyên sỉ các hàng có giấy tờ và không giấy.

Tư vấn hỗ trợ mở shop bao cao su, bỏ sỉ nguồn hàng shop 18+, Tuyển cộng tác viên bán trên toàn quốc.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn dự định mở 1 shop bao cao su mà có vốn ít. Thì hãy nghĩ đến phương pháp bán hàng online trước. Sau khi có kinh nghiệm thực chiến, lượng khách hàng ổn định khu vực thì sẽ mở rộng ra thành shop bao cao su.

À một điều nữa, nếu bạn hợp tác với chúng tôi kinh doanh Bao cao su. Bạn sẽ được Chuyên Viên BS Bùi Ngọc Trai sẽ tư vấn tận tình. Cách để cho doanh nghiệp địa phương của bạn tiếp cận khách hàng địa phương một cách hiệu quả nhất.

http://yasunitransparente.ambiente.gob.ec/vi/web/shoptrai118/home

5 thoughts on “ Kinh Doanh Bao cao su: Nguồn hàng, Thủ tục, Cách Setup Chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *