Quan hệ bao nhiêu phút được cho là xuất tinh sớm, các chứng xuất tinh sớm chủ yếu

Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết, việc quan hệ tình dục đối với tình yêu là một điều đương nhiên. Và đó chính là nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi con người chúng ta. Và bạn cũng nghe có người quan hệ bảo chơi cả giờ đồng hồ mà vẫn chưa ra, có người bảo chưa chơi ra đã khỏi quần cmnr. Vậy đâu là ngưỡng thời gian để xác định chúng ta có bị xuất tinh sớm hay không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh trước khi anh ấy cảm thấy mình sẵn sàng xuất tinh, có nghĩa là xuất tinh mà không kiểm soát được dương vật. Xuất tinh sớm là căn bệnh vô cùng phổ biến, ở mọi lứa tuổi khác nhau, có nhiều nguyên nhân khác nhau, thiếu kinh nghiệm hoặc mắc bệnh về tình dục.

xuất tinh sớm là bao nhiêu phút

Xuất tinh sớm là bao nhiêu phút?

Xuất tinh sớm còn là tình trạng của cơ thể không kiểm soát được sự xuất tinh, ngoài ý muốn. Nó là vấn đề về bệnh lý của cơ thể và cần có những biện pháp chăm sóc thăm khảm để cải thiện tình trạng này tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số thuốc dạng xịt nhằm chống xuất tinh sớm hiệu quả.xx

Thời gian để xác định bạn bị xuất tinh sớm mà bị rất nặng đó là chưa đến chợ đã hết tiền. Mới có cảnh thân mật, hôn hít, sờ đã Phun ra quần hoặc chưa kịp đưa vào âm đạo đã xịt ra ngoài. Đây là trương hợp vẫn có thể gặp và khó điều trị vì bạn quá kích thích với sự kiên này. Cho nên bạn cần phải luyện tập nhiều hơn nữa và nên gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị.

xuất tinh sớm là bao nhiêu phút

Thời gian bạn bị xuất tinh mức độ hơi nặng đó là dưới 1 phút. Bạn chỉ kịp đưa dương vật vào âm đạo và ngoay nhẩy vài nhát đã xuất tinh. Chưa đem lại được cảm giác gì cho bạn tình của mình, khiến bạn nữ hụt hẫn mà bỏ đi. Thật buồn chán nhỉ, bạn nên luyện tập các baì tập thể lực và cơ vùng chậu để duy trì được sự xuất tinh lâu hơn.

Thời gian xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ đó là từ 1 đến 3 phút. Vẫn tạm chấp nhận được và một số trường hợp vẫn đáp ứng cho sự lên đỉnh của phụ nữ nhưng bạn cần phải luyện tập thêm, nếu muốn kéo dài quan hệ bạn có thể sự dụng kem bôi kéo dài quan hệ hoặc các chất có chứa lindocaine hoặc benzocaine để giảm sự kích thích từ đầu dương vật.

Từ 3 phút đến 7 phút là thời gian quan hệ bình thường dành cho cả hai bạn cùng lên đỉnh. Thời gian từ 7 phút đến 30 phút hoặc một giờ bạn là người quan hệ lâu ra đó nhé. Nhưng quan trọng của tình dục là đáp ứng nhu cầu và cùng nhau lên đỉnh đó mới là yếu tố cốt lõi chứ không phải thời gian càng lâu là càng sướng đâu nha mấy anh em.

Nhiều nghiên cứu cho biết, thời gian trung bình cho một cuộc yêu, phổ biến như

 >> Khúc dạo đầu: chuyện trò, ôm ấp, vuốt ve, mat xa… nên từ 5- 30 phút. Không nên ít hơn 5 phút vì bạn tình chưa hứng khởi. Cũng không nên quá 30 phút vì quá mất cao trào.

 >> Thời gian xung trận: tính từ khi “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh, lý tưởng nhất là từ 7- 15 phút.

 >> Tuy nhiên trên thực tế thường gặp các mức thời gian lâm trận của các cặp đôi từ thấp đến cao như sau:

 >> Sau 1 phút đã xuất tinh: gọi là yếu, là xuất tinh sớm.

 >> Chỉ được dưới 3 phút: quá ngắn, khó có thể thỏa mãn nhu cầu của cả đôi bạn.

 >> Từ 3-7 phút: đây là mức trung bình của rất nhiều người, trong thời gian này, bạn gái đã có thể lên đỉnh được 2-3 lần.

 >> Từ 7-15 phút: là thời gian lý tưởng cho bất kỳ một cuộc yêu nào trên thế giới; với thời gian này, cả hai đều lên đỉnh và đạt được cực khoái, là thời gian lý tưởng cho phụ nữ lên đỉnh 2 – 3 lần.

 >> Hơn 15 phút: được xem là quá lâu; thời gian quan hệ mà quá 15 phút là biểu hiện của bệnh lý hoặc bạn trai đã sử dụng thuốc kéo dài chuyện ấy.

Kết thúc: bạn nên ôm ấp, âu yếm bạn tình khoảng 5-10 phút hoặc hơn. Đây là thời gian cặp đôi hưởng dư âm của cực khoái. Bạn hãy cùng bạn tình quyến luyến để hưởng cảm xúc được yêu thương.

Bạn đừng vội vã đi tắm hay lăn ra ngủ vì làm như thế khiến bạn tình cảm thấy cô đơn.

Xuất tinh sớm về cơ bản có thể được chia thành hai loại

Xuất tinh sớm suốt đời

Xuất tinh sớm suốt đời là khi nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh ngay từ lần đầu tiên quan hệ, nếu không được điều trị kịp thời thì tình trạng này sẽ diễn ra suốt thời gian còn lại của nam giới

Xuất tinh sớm mắc phải

Xuất tinh sớm mắc phải là tình trạng xuất tinh sớm sau những  lần quan hệ tình dục, xuất tinh sớm mắc phải có thể do nguyên nhân về cương dương hoặc các vấn đề khác. Hầu hết nam giới sẽ bị xuất tinh sớm trong một số trường hợp khác nhau, có thể tùy vào tâm trạng nên điều này cũng không có gì đáng ngại nhưng nó chỉ thành vấn đề khi xảy ra liên tục trong các lần quan hệ tình dục. Xuất tinh sớm mắc phải cũng có thể chữa ngay tại nhà bằng chế độ ăn phù hợp cùng các bài tập đúng

Nhưng tình trạng xuất tinh sớm trên thực tế có thể xảy ra vô cùng phức tạp, nó có thể liên quan đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả não bộ và các vùng cơ xương chậu . Và một điều cần chú ý ở nam giới nữa là cực khoái hay cao trào, hai trường hợp này khác biệt nhau dẫn đến quá trình xuất tinh khác nhau,

Vip men là sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể do nhiều lý do khác nhau, tùy vào tình trạng quan hệ, nếu bạn quan hệ lần đầu hoặc sau một thời gian quan hệ thì tình trạng xuất tinh có thể khác nhau, có thể khác nhau về ngoại hình cơ thể của cô ấy, khả năng làm tình, gợi cảm….Nhưng các nguyên nhân chủ yếu gây nên chứng xuất tinh sớm là

Bạn tình: Bạn tình có thể giúp nam giới nghỉ đến cô ấy thường xuyên, khi quan hệ tình dục hay lo lắng nên tình trạng xuất tinh sớm ở trường hợp này là vô cùng nhanh, một phần lo lắng ảnh hưởng đến tâm trí nên thời gian xuất tinh vô cùng nhanh

Do thần kinh: Xuất tinh sớm do thần kinh có thể là xuất tinh sớm suốt đời, nguyên nhân có thể mất cân bằng ở các trung tâm não dẫn đến tình trạng xuất tinh nhanh hơn. Dây thần kinh làm ảnh hưởng đến mất kiểm soát tinh dịch từ đó xuất tinh sớm hơn mong muốn

Rối loạn cương dương : Tình trạng xuất tinh sớm hay gặp nhất đó là rối loạn cương dương. Có minh chứng rằng, đàn ông có vấn đề về cương dương xuất tinh sớm để bù đắp cho việc dương vật không còn cương cứng, họ sợ khi xuất tinh thì dương vật sẽ ỉu xìu từ đó không hưng phấn trong lúc xuất tinh. Có thể là do nhu cầu kích thích để có thể duy trì được cương cứng hoặc là lo lắng về việc khó đạt được tình trạng cương cứng. Vì thế nên nếu người đàn ông bị chứng rối loạn cương dương thì việc điều trị là vô cùng cấp bách

Nguyên nhân hỗn hợp: Việc xuất tinh sớm có thể xảy ra với nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng vẫn như các căn bệnh khác, xuất tinh sớm có thể rất dễ điều trị. Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị chống xuất tinh sớm, nhưng hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập giúp điều trị chứng xuất tinh sớm

nguyên nhân xuất tinh sớm

Thời gian quan hệ bao lâu là lý tưởng

Trong khoa học và y học người ta không dùng thơi gian để xác định và khẳng định việc xuất tinh sớm hay không mà là tình cảm giữa hai bạn mới là điều quan trọng. Việc bạn quan hệ 1 phút hay 10 phút không làm thay đổi cảm giác của chính mình, miễn sao cả hai cùng mãn nguyện đưa nhau lên đỉnh là được.

Xem bài viết: sìn sú là gì, có hỗ trợ gì trong việc chống xuất tinh sớm

Nhưng cũng có một số nguyên nghiên cứu chỉ ra rằng thời gian đạt cực sướng của phụ nữ khác với đàn ông. Họ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc quan hệ với bạn tình hoặc không lên đỉnh lần nào. Điều này phụ thuộc vào cách làm tình và sự kích thích của bạn nữ. Nhưng theo như thông thường nữ giới thường lên đỉnh vào phút thứ 2 đến thứ 3 khi dương vật xâm nhập vào âm đạo.

Còn đối với Nam giới, thời gian quan hệ trung bình lý tưởng cho một cuộc yêu là từ 3 đến 6 phút. Có nghĩa là ít nhất phải bằng thời gian trung bình mà nữ lên đỉnh, điều đó sẽ giúp có hai có cũng một cột mốc kích thích như nhau. Tuy nhiên, việc lên đỉnh của cả hai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối phương có kích thích không, có ham muốn dục vong không và có bị xuất tinh sớm không?

Bạn có thể tăng thời gian quan hệ tình dục của mình lên bằng cách làm màn dạo đầu. Màn dạo đầu càng kỹ lưỡng , công phu thì nó sẽ giúp bạn che đây sự xuất tinh sớm cũng nhưng giảm thời gian lên đỉnh của phụ nữ xuống, đôi khi các bạn chỉ cần đưa dương vật vào âm đạo thôi cũng đủ nữ giới la hét rồi.

quan hệ bao lâu là đủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *