Tổng hợp 9 cách thủ dâm nữ khi ở nhà một mình vẫn đạt cực sướng

Bạn đang xem một bộ phim tình cảm hoặc đến cảnh nóng xyz. Bạn cho tay vào quần để sờ cô bé hoặc xoa đầu vú để tìm kiếm cho mình cảm giác như trong phim. Những hành động đó được coi là Thủ dâm nữ. Vậy thủ dâm nữ là gì? Có hại hay không? Làm dụng thì bị gì? Những cách thủ dâm nữ để đạt cực khoái.

Nhu cầu sinh lý thì ai cũng có, cả nam và nữ. Nam thì sẽ thể hiện nhiều hơn. Còn nữ trong việc thủ dâm sẽ tế nhị và kín đáo hơn. Vì định kiến của xã hội hay ánh nhìn kì thị từ người khác. Nhưng thực sự, phụ nữ ai cũng thủ dâm hết, vì vấn đề này tế nhị nên họ không công khai nói ra mà thôi. Nên đối với việc phụ nữ tự thủ dâm cho mình sướng đó là điều hết sức bình thường và đó là nhu cầu sinh lý chính đáng.

Thủ dâm nữ là gì?

Thủ dâm nữ là việc tự giải quyết nhu cầu sinh lý một mình. Bằng cách sử dụng tay hoặc các công cụ khác nhau kích thích lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể từ đó tạo ra khoái cảm sung sướng giống như việc quan hệ cho phụ nữ.

Thủ dâm nữ có các cách gọi khác nhau như là Tự sướng ở nữ, quay tay nữ, móc lốp nữ, kích thích, phụ nữ tự sướng một mình. Hoặc theo tiếng Anh có nghĩa là female masturbation.

Việc tự sướng ở nữ ở nữ xảy ra rất thường xuyên, có đến 38% phụ nữ thủ dâm 1 lần trên 1 tháng. Họ thủ dâm vì nhu cầu sinh lý, hay vì bạn tình không đủ khả năng làm họ lên đỉnh trong mỗi lần quan hệ, giải quyết các vấn đề một cách an toàn và hiệu quả. Tránh được các bênh lây nhiệm qua đường tình dục từ đối tượng khác.

Con gái thủ dâm là như thế nào?

Bạn hay xem phim ảnh cảnh con gái thủ dâm. Là họ sẽ ở không gian yên tĩnh một mình, bắt đầu suy nghĩ liên quan đến tình dục, đến người mình thần tượng. Và rồi cảm nhận người ấy sẽ đến bên mình, ôm , hôn hít và quan hệ tình dục.

Hiện nay có nhiều cảnh con gái tự sướng họ dùng tay kích thích âm đạo hoặc vú. Hoặc dùng các đồ chơi tình dục để tạo điểm Cực khoái cho mình.

Việc con gái tự sướng nhất là mấy em sinh viên hoặc học sinh sẽ dễ diễn ra hơn. Vì những bạn này mới lớn, đang phát triển về sính lý, mặt khác họ muốn tìm hiểu cơ thể mình như thế nào.

Con gái tự sướng sẽ rất kích thích cánh mày râu. Nhưng khi tự sướng, thẩm du thì bạn nên tìm hiểu kĩ các biện pháp an toàn nhé. Để tránh bị viêm nhiễm âm đạo hoặc hậu môn.

Quan hệ tình dục (Sex) là gì, cùng tìm hiểu về sex

cơn gái tự sướng như thế nào là hợp lý
cơn gái tự sướng như thế nào là hợp lý

Tại sao con gái lại thủ dâm?

  • Để tìm hiểu về những gì họ cảm thấy tốt và cách họ muốn được kích thích hoặc thích thú.
  • Để trải nghiệm niềm vui sướng của con gái.
  • Để giảm căng thẳng (căng thẳng tình dục hoặc căng thẳng chung)
  • Để giảm stress khi làm việc mệt mỏi hoặc áp lực của nữ.
  • Để tham gia vào quan hệ tình dục khi một đối tác không có sẵn hoặc không muốn quan hệ tình dục. Khi chồng vắng nhà hoặc bạn đang cô đơn muốn sướng nhưng không ai đáp ứng.
  • Để thư giãn nhẹ nhàng giúp đầu óc minh mẫn.
  • Để thỏa mãn dục vọng tình dục của bản thân.
Vì sao con gái lại tự sướng một mình
Vì sao con gái lại tự sướng một mình

Lợi ích của việc thủ dâm ở nữ

Một số nghiên cứu đã chứng minh lợi ích của việc tự thỏa mãn đối với sức khỏe tinh thần, xã hội và thể chất:

Con gái tự sướng cung cấp một lối thoát tình dục lành mạnh cho những người chọn kiêng quan hệ tình dục với bạn tình hoặc những người hiện không có sẵn bạn tình.

Nó có thể là một con đường để quan hệ tình dục an toàn hơn, giúp tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục , bao gồm cả HIV/AIDS và bênh liên quan về răng miệng vòm họng.

Thủ dâm có thể gây ngủ, giúp bạn dễ dàng ngủ hơn. Trị chứng mất ngủ cho một số bạn.

Nó cho phép mọi người trở nên quen thuộc và thoải mái với cơ thể của họ. từ đó giúp bạn tự tin giao tiếp xã hội hơn.

Thủ dâm có thể giúp giảm bớt căng thẳng thư giản thân kinh.

Nó là một nguồn kích thích tình dục thú vị.

Thủ dâm hoạt động như một sự thay thế cho việc thỏa mãn các nhu cầu hoặc mục tiêu tình dục không thể đạt được hoặc không phù hợp.

Thủ dâm ở nữ giới giúp bạn trở nên tươi trẻ, hồi xuân hơn. Da mịn màng, giảm mụn và đặc biệt là yêu đời hơn.

 

 

 

Tự sướng lên đỉnh ở con gái

Tự sướng lên đỉnh ở con gái

Tác hại của việc thủ dâm quá mức

Không có tác dụng phụ có hại của thủ dâm. Tuy nhiên, một số người cho biết họ cảm thấy tội lỗi khi thủ dâm và những cảm giác tiêu cực liên quan đến bất kỳ hành vi nào có thể đe dọa sức khỏe và hạnh phúc của một người.

Nhưng thủ dâm 1 lần quá nhiều, lên đỉnh cả vài chục hoặc cả trăm lần thì dẫn đễ việc cơ thể chúng ta sẽ không đáp ứng đủ sức khỏe. Dẫn đến suy nhược, mất nước và kiệt quệ tinh thàn cũng nhưng gây nguy cơ tử vong. Một số trường hợp đã có người tử vong vì thủ dâm lên đỉnh quá mức, nhưng tỉ lệ cực hiếm.

Ngoài ra, nếu thủ dâm không đúng cách sẽ dẫn đến viêm âm đạo, sưng âm đạo hoặc hậu môn.

Tác dụng phụ của gel bôi trơn là ngứa âm đạo khi sử dụng gel rẻ kém chất lương
Tác dụng phụ của gel bôi trơn là ngứa âm đạo khi sử dụng gel rẻ kém chất lương

Những điểm con gái hay kích thích trong việc thủ dâm

Tất cả những điểm trên cơ thể của con gái mà nhạy cảm, có nhìu dây thần kinh thì đều được dùng để tự sướng cho nữ:

Âm vật, âm đạo, hậu môn,mép âm đạo, đùi trong, bụng, ngực đầu ti, cổ, lưỡi, mặt, mông

Âm hộ : “Đây là phần bên ngoài của phong cảnh phụ nữ của bạn. Nó bao gồm âm vật, môi labia, niệu đạo và lối vào âm đạo, và lỗ mở của nó có hình quả hạnh.”

Âm vật:  “Khi mọi người nói về âm vật, họ thường chỉ nói về quy đầu – bộ phận bên ngoài rất nhạy cảm, nhưng vết sưng như hạt đậu mà bạn có thể nhìn thấy trên âm hộ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Đó là duy nhất. cơ quan của cơ thể với chức năng duy nhất là cung cấp khoái cảm. “

Âm đạo:  “Đây là một cơ xung động đóng mở giữa cổ tử cung (ở đáy tử cung) và lỗ mở bên ngoài.”

âm vật của bạn “Âm vật của bạn thật tuyệt”. Như đã nói ở trên, âm vật không chỉ là phần bên ngoài, có hình hạt đậu. “Đó là phần giàu dây thần kinh nhất của âm hộ, chứa hơn 8.000 đầu dây thần kinh, nhiều gấp đôi so với dương vật. Điều này khiến nó trở thành nhà máy tạo khoái cảm.”

. “Vùng bào mòn nhỏ bé này truyền cảm giác yêu thích đến 15.000 dây thần kinh khác trong xương chậu, điều này giải thích tại sao bạn có cảm giác như toàn bộ cơ thể bị chiếm đoạt khi bạn đạt cực khoái”.

Ngoài ra còn một số vị trí khác như Hậu môn, , đùi trong, bụng, ngực đầu ti, cổ, lưỡi, mặt, mông, vú, .. bạn hoàn toàn có thể áp dụng để sử dụng kích thích những vị trí đó. Đặc biệt, bạn có thể thủ dâm đạt cực sướng bàng việc xem video hoặc hình ảnh 18+ liên quan.

Cách thủ dâm nữ để đạt cực sướng
Cách thủ dâm nữ để đạt cực sướng

Cách thủ dâm nữ dể đạt khoái cảm.

Để thủ dâm đạt đến khoái cảm và sự kích thích cao nhất, thì bạn nên kết hợp những yếu tố sau.

Môi trường thoải mái khi thủ dâm.

Môi trường xung quanh là yếu tố rất quan trọng để giúp bạn thủ dâm đạt đến đỉnh điểm của sự sung sướng.

Vì có một môi trường tốt cho bạn được sự an toàn tránh được những nỗi sợ trong lòng như bị người khác phát hiện, sợ bị dị nghị thì lúc này các dây thần kinh của cơ thể sẽ được giải tỏa áp lực và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Để đạt hiệu quả thủ dâm tốt hơn bạn nên cắm thêm một bình hoa hay mở những bản nhạc mình thích trong phong.

Màn dạo đầu khi thủ dâm.

Cũng giống như quan hệ tình dục thì thủ dâm cũng cần có màn dạo đầu để tạo sự kích thích và tăng khoái cảm trong quá trình thủ dâm.

Hãy gợi lên trong suy nghĩ những thước phim tình cảm nóng bỏng hay xem các bộ phim tình dục để lên dây cost tinh thần để được phê hơn khi lên đỉnh. Và điều này còn giúp hóc môn trong cơ thể bạn tiết ra nhiều hơn.

Dụng cụ thủ thâm chuyên nghiệp.

để quá trình thủ dâm đạt kết quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến âm đạo của bạn thì bạn nên tìm mua các dụng cụ thủ dâm chuyên nghiệp để quá trình này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra các dung cụ thủ dâm chuyên nghiệp còn có chức năng tăng giảm theo từng khoảnh khắc sung sướng của bản thân bạn, sẽ làm cho các bạn thấy kích thích hơn và sung sướng hơn.

Tổng hợp 9 cách Cách thủ dâm nữ mới nhất

Có nhiều cách thủ dâm giúp phụ nữ đạt khoái cảm. Ở đây chúng tôi chia ra làm 3 mục lớn cho việc thủ dâm và tương ứng với nó là 9 cách thủ dâm phổ biến nhất. Đây là những cách con cái tự sướng (phụ nữ tự sướng) một mình nhằm giúp mang đến những sự khoái cảm hơn trong việc giải tỏa sinh lý, 

Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều cách phía bên dưới để cùng thực hiện nhé. Đảm bảo sẽ phê loài luôn cho mà xem.

Thủ dâm bằng tay

  1. Dùng tay kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể. Có thể nhập cuộc bằng cách nhẹ nhàng đưa tay xoa móm cơ thể sau đó tiến đến âm đạo. Phần khó khăn và đầy cảm xúc nhất đó là phần âm đạo, điểm G. Đưa ngón tay vào điểm G và mân mê, sục, rung ngón tay để kích thích nó. Càng làm nhanh cô bé sẽ càng ướt át. một số vị trí cũng như âm đạo đó là hậu môn và ngực, vẫn như vậy. Đây là cách mà con gái tự sướng bằng tay, một hành động mà nhiều bạn nữ sử dụng, đối với nam giới, thủ dâm bằng tay cũng là một hành động quen thuộc

Thủ dâm bằng sextoys

Thủ dâm bằng đồ chơi tình dục là một thứ vô cùng tuyệt vời giúp kích thích cực độ trong quá trình quan hệ tình dục, được nghiên cứu giúp kích thích nhiều điểm nhạy cảm bên trong và ngoài âm đạo, những loại sextoy luôn được bạn gái săn đón sử dụng

  1. Dương vật giả tượng trưng cho một anh nam giới đang ở bên cạnh bạn. Cứng và to , mạnh mẽ. Nó có thể theo nhiệp điệu của bạn muốn nhanh hay chậm. Và bạn có thể sử dụng theo các phương pháp của mình. Trên sofa hoặc nhà tắm, trên giường ngủ.
  2. Trứng rung với nhiều tính năng rung giúp phụ nữ dễ dàng tự sướng. có thiết kế trứng rung loại 2 đầu giú rung luôn phần hậu môn hoặc ngực. Đôi khi là trứng rung không dây thì có thể giúp bạn điều khiển từ xa. Và có thể tự sướng ở những nới đông người mà không ai biết.
  3. Chày rung là sản phẩm kích thích âm đạo mạnh, là cảnh giới của nữ muốn đạt được sự sung sướng nhờ tự sướng. Vừa tự sướng vừa masage cơ thể.
  4. Dưa leo, chuối là vật dụng hàng ngày, chúng ta vẫn có thể dùng cho việc tự sướng để nhét vào âm đạo. Nhưng, phải đảm bảo vệ sinh trước khi sử dụng và không nên dùng lại những món đồ này làm thức ăn nhé. Đây là cách tự làm mình sướng mà phụ nữ hay thực hiện để nhằm giải tỏa sinh lý một cách lành mạnh
Thủ dâm nữ bằng sextoys
Thủ dâm nữ bằng sextoys

Thủ dâm nữ không thâm nhập bằng trí tưởng tượng và hình ảnh

Là việc con gái thẩm du bằng những vật dụng bên ngoài thông qua cọ xác được ngăn cách bới một lớp hoặc một vật thể gì đó. Nó là kiểu kích thích nhẹ nhàng nhờ những va chạm nhẹ kèm theo đó là kích thích từ thần kinh , ý nghĩ là chủ yếu. Có thể sử dụng kèm các vật dụng sau đây.  Đây là cách thủ dâm phê nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà 

  1. Gối ôm bạn cọ xác như đùi anh ấy. Đưa cơ thể mình mơn trớn trên đó và cảm nhận như thật.
  2. Hình nộm chắc ít bạn sử dụng phương pháp này. Nó mô tả lại người bạn thầm thương trộm nhớ và muốn ôm, hôn hoặc các hoạt động khác.
  3. Cạnh bàn, ghế cái này bên mình không khuyến khích cho lắm. Nó tác đọng trực tiếp vào âm đạo, nhưng nếu hàn động mãnh quá sẽ gây đau cô bé.
  4. Thủ dâm cọ đùi với bạn tình cái này là vẫn tính thủ dâm nhé, cũng khá giống với thủ dâm bằng gối nhưng có nhiệt độ thật, và được đối tác thực hiện lại cho bạn. Nó khác thực tế và dễ đạt khoái cảm hơn.Cách tự sung sướng ở nữ khá hoàn hảo dành cho những ai cô độc và không có bạn trai

Có thể bạn muốn đạt khoái cảm nhanh hơn hoặc có cảm giác hơn thì kèm thêm video xxx. Bạn sẽ thấy âm đạo hoặc cơ thể của mình sẽ tiết ra chất kích thích khi xem một đoạn phim hoặc 1 đoạn âm thành nào 18+ phải không. cực sướng ở đây là nhờ họ thần kinh tiết ra hormon hạnh phúc, cho nên bạn cố gắng uy nghĩ về tình dục sẽ dễ dàng đạt khoải cảm hơn.

Những lưu ý khi thủ dâm

Để thủ dâm đúng cách, bạn có thể thực hiện những điều sau

  • Nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước khi thủ dâm.
  • Vệ sinh dụng cụ, bộ phận thủ dâm bằng nước sạch.
  • Không nên thủ dâm âm đạo nữ vào ngày đèn đỏ, dễ gây viêm nhiễm.
  • Thủ dâm ở nữ phải điều độ, không được quá lạm dụng.
  • Hành vi, lực thủ dâm vừa phải, nhẹ nhàng, không được mạnh, thô bạo gay rách, xước các cơ quan sinh dục.
  • Chỉ thủ dâm ở nơi ít người, như ở nhà. Tránh thủ dâm nơi công cộng gây ảnh hướng đến người khác.
Vệ sinh âm đạo trước khi thủ dâm
Vệ sinh âm đạo trước khi thủ dâm

Thủ dâm nữ có gây nghiện không?

Thủ dâm sẽ gây nghiện nhé. Vì khi thủ dâm não bộ sẽ tiết ra các hormon kích thích hạnh phúc, sung sướng và vui vẻ. Và điều đó lặp đi lặp lại nhiều lần dẫn đến nó là một phần cuộc sống của bạn và trở thành thói quen.

Những lúc bạn buồn chán, căng thẳng thì bạn thủ dâm. Bạn bị la mắng, công việc chậm thủ dâm. Bạn ở một mình thủ dâm. Một mình quá lâu thủ dâm. Dẫn đến cơ thể đã quá quen với việc thủ dâm từ đó gây nghiện và là một hành vi không thể thiếu.

Việc nghiện này chúng ta có thể cai được hoặc luyện tập được. Nhất là người có ý chí họ sẽ thắng ở cuộc chơi này. Họ sẽ đưa ra nguyên tắc có bản khi thủ dâm đó là thời gian và số lần thủ dâm cho một tháng. Theo như nghiên cứu thì thủ dâm ở nữ 2 lần trên tháng là hợp lí nhất. Hoặc 2 lần lên đỉnh là được. Nếu có người đáp ứng đủ rồi thì bạn cũng không cần phải thủ dâm nữa nhé.

Thủ dâm nữ có gây vô sinh

Theo như nghiên cứu của các bác sĩ tại Hoa kì thì thủ dâm nữ không gây vô sinh. Mà nó còn đem lại các lợi ích thiết thực cho đời sống của bạn. Nhưng giảm căng thẳng, tăng tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, giải tỏa nhu cầu sinh lý an toàn, phòng chống được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Nhưng, thủ dâm quá nhiều, quá lạm dụng và không giữ gìn vệ sinh lại là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về sinh sản và tình dục. Như bị viêm nhiễm âm đạo dến đến ung thư cổ tử cung từ đó dẫn đến vô sinh.

Hoặc là việc phụ nữ tự sướng quá nhiều và quá mạnh dẫn đến chán việc quan hệ thực tế với Nam giới. từ đó quá trình giao hợp giữa Nam và nữ giảm.  Làm giảm quá trình thụ thai, dẫn đến khó có khả năng có con hơn bình thường.

Thủ dâm nữ không gây vô sinh
Thủ dâm nữ không gây vô sinh

Thủ dâm nữ có làm rách màn trinh hay không?

Thủ dâm có mất trinh hay không? Đối với Nam giới thì thủ xuất tinh là đã mất trinh, còn nữ yêu cầu phải rách màn trinh. Thủ dâm bằng các dụng cụ sâu vào âm đạo từ 3- 4cm trở lên đầy gây rách màng trinh một cách từ từ hoặc nhanh chóng.

Có 2 trường hợp để nói về việc thủ dâm có làm rách màn trinh hay không.

TH1:  bạn thủ dâm nhẹ nhàng, tự sướng, tự kích thích các điểm Ngoài âm đạo như ngực, đầu ti, hậu môn, đùi,…

Và có thể bạn kích thích điểm G nhẹ nhàng và không tiến sâu vào thêm nữa.

Thì việc thủ dâm này sẽ ít có nguy cơ rách màn trinh đối với các bạn còn chưa quan hệ lần đầu.

TH2: Thủ dâm mạnh, sâu nhờ vào các dụng cụ sextoy, dùng tay quá liều. Thì lâu dần màng trang sẽ bị tác động và rách từ từ.

Việc sử dụng những vật có chiều dài, kích cỡ tương tự như dương vật thật thì sẽ có nguy cơ cao gây rách màng trinh. Đó là điều chắc chắn không thể tránh khỏi.

Nhưng theo quan niệm mới 2021 màn trinh có thực sự quan trọng hay không? Quan trọng là tình cảm với nhau, tính cách, lõi sống có hòa hợp với nahu được hay không.Chứu màn trinh thật sự không quan trọng nữa.

Việc tự sướng quá sâu trong cô bé hoặc nhiều lần gây rách màng trinh
Việc tự sướng quá sâu trong cô bé hoặc nhiều lần gây rách màng trinh

Một số bạn có lỡ tay làm rách màn trinh của mình thì cũng khá yên tâm. Ngày nay, công nghệ hiện đại con người ta đã có thể khâu vá màn trinh lại cho các bạn giống đến 85% rồi. Sẽ khó mà nhận biết được thật hay giả.
Tóm lại, Việc thủ dâm ở nữ giới là điều chắc chắn ai cũng từng trải qua và đang tiếp tục. Nhưng bạn nên có kế hoạc cụ thể cho từng lần thủ dâm và không nên quá lạm dụng nó. Biết giữ gìn vệ sinh vùng kín đề đảm bảo an toàn cho âm đạo và việc sinh con cái sau này. Và không có gì có thể thay thế Được HÀNG THẬT nhé.

Bài viết trên đây mang tính tham khảo, mong các bạn ủng hộ và chọn lọc ra những điều đúng. Bài viết còn thiếu xót gì mong các bạn bổ sung thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *