Tư thế quan hệ 69 là gì? Tổng hợp Các kiểu chịch 69 trong quan hệ

Mỗi khi quan hệ tình dục thì chuyện làm tình trước khi xung trận cũng như là một màn bôi trơn giúp cho cuộc yêu thêm phần hương phấn và thăng hoa hơn.

Vậy tư thế làm tình nào mà giúp cả 2 cùng kích thích trước khi quan hệ? hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tin liên quan

Tư thế quan hệ 69 là gì?

Tư thế 69 là kiểu quan hệ mà cả hai nằm ngược đầu nhau, mặt hướng nhìn về bộ phận sinh dục của nhau. Dùng các bộ phận như miệng, lưỡi, tay để kích thích các bộ phận vùng kín của nhau.Kiểu 69 trong quan hệ là kiểu mới hiện đại, dành cho các bạn trao trọn tình cảm cho nhau.

tình 69( sáu mươi chín) ( sáu chín) ( chín sáu) được chỉ trong tình dục khi hai người ngược nhau, cũng như số học số 6 chỉ cần viết ngược lại là thành số 9. Vì vậy đây là cách ngắn gọn, ví von thể hiện quan hệ dùng miệng và quay đầu của các cặp đôi. Tư thế này có thể dùng cho cả cộng đồng LGBT, les, gay, thế giới thứ 3 vẫn được.

Thuốc cương dương ngựa thái 7000mg cho nam

Trên thực tế tư thế 69 là làm tình bằng miệng (oral sex) và là bước dạo đầu quan trọng trong quan hệ tình dục. Ở tư thế này, thông thường với người châu á chúng ta chỉ thường dùng miệng để kích thích cơ quan sinh dục của cả hai là chủ yếu.

Trong tình yêu hay hôn nhân, tình dục có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp cả hai hòa hợp mà còn là yếu tố giữ lửa tình yêu. Nếu bạn và đối phương đã quá nhàm chán với những kiểu “yêu” truyền thống, hãy thử ngay tư thế 69 trong quan hệ dưới đây. Chắc chắn, đây sẽ là một làn gió mới trong đời sống tình dục của bạn đấy.

Điều nam giới nên làm khi quan hệ Tư thế 69.

Không phải mọi ai cũng đều biết thực hiện tư thế yêu này, đặc biệt là những người chưa bao giờ làm tình kểu 69. Để điêu luyện trong việc làm tình, cánh mày râu hãy sử dụng lưỡi của mình một cách thật linh hoạt và đủ độ ẩm. Việc dùng lưỡi kích thích từ bên ngoài rồi vào sâu bên trong âm đạo, sau đó là các vị trí xung quanh cô bé sẽ làm hài lòng bạn tình của bạn.

Bên cạnh đó, các chàng trai cũng phải sử dụng đôi tay khéo léo, kích thích vào chỗ nhạy cảm của phụ nữ như đầu nhũ hoa, 2 bên đùi, rốn và mông.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng cần chú ý tới tốc độ, lúc nhanh, lúc chậm phối hợp nhịp nhàng với từng giai đoạn sẽ khiến mọi phụ nữ đều cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, cũng đừng quá mạnh bạo để nàng bị đau nhé.

Điều nữ giới nên làm khi quan hệ Tư thế 69.

Các chị em, nhất là những cô nàng truyền thống, thường ngại ngùng khi phải áp dụng sex tư thế 69 khi yêu. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi quan niệm này. Trở thành một người tinh tế trên giường ngủ với bạn đời không phải là điều xấu, bạn nên thực hiện để làm mới đời sống tình dục, khiến cả hai không thấy nhàm chán khi quan hệ.

Với các chị em phụ nữ, hãy học cách sử dụng miệng, lưỡi và đôi một cách khéo léo khi thực hiện tư thế quan hệ 69

Đầu tiên, hãy “nhấm nháp” cậu bé, từ trên đầu khấc tiếp đến là hôn thật ngọt ngào. Cuối cùng bạn ngậm thật chặt cậu nhỏ và mút dương vật từ trên xuống dưới và cứ lặp lại như vậy. 

Bạn chú ý di chuyển nhẹ nhàng từ trên đầu khấc tới sát gốc dương vật và tránh chạm răng vào cậu bé, bởi có thể khiến bạn tình của bạn bị đau. Chắc chắn với cách yêu này của bạn, chàng sẽ nhanh chóng ngất ngây mà chưa cần đến quan hệ.

 

 

Tổng hợp các kiểu tư thế 69 trong quan hệ tình dục

Các bạn cũng nghe tư thế 69 nhiều rồi, cũng đã thực hiện rồi. Nhưng bạn đã biết hết những cách 69 cực chất chưa. Bài này sẽ cung cấp các tư thế, hình ảnh GIF sống động, kèm theo văn bản chỉ dẫn các thực hiện thực tế.

Sử dụng tư thế 69 khi quan hệ đòi hỏi cả hai người phải tự nguyện và phối hợp ăn ý với nhau. Nhìn chung thì thực hiện kiểu làm tình này khá đơn giản, thế nhưng, nếu bạn không biết cách sử dụng nhuần nhuyễn miệng và tay của mình có thể khiến bạn tình mất hứng.

Vậy cả nam và nữ sẽ phải làm gì khi thực hiện tư thế này? 

Nếu đọc xong bài này bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình dục chịch kiểu 69 nhé.

1. Tư thế 69 quấn chặt lấy nhau

Cả hai ôm chặc lấy nhau và quay ngược mặt nhìn vào bộ phận sinh dục như con số 6 và 9. Nữ nằm dưới dùng môi của mình để hôn cậu bé. Nam nằm trên cuối đầu, úp mặt vào trong âm đạo. Cả hai sẽ phải rên ư ử nếu thực hiện động tác này thành thạo và cô nàng lẫn chàng trai sẽ rất thích.

Chịch kiểu 69 hấp dẫn bộ phận sinh dục của nhau
Chịch kiểu 69 hấp dẫn bộ phận sinh dục của nhau

Một kiểu quan hệ 69 cực kì bá đạo. Chúng ta có thể cảm nhận hơi ấm của nhau bằng việc dùng môi, lưỡi để kích thích “của quý” nhau. Không thấy gì lạ khi nằng rất thích kiểu này và nước chảy ra sẽ rất nhiều.

Các động tác:

Bước 1: Nàng nằm ngửa, chân thành góc tam giác, háng nàng banh nhẹ ra.

Bước 2: cảnh này nam giới nhanh chóng quay người lại, đặt dương vật vào vùng mặt của nàng và mặt mình thì vào âm đạo. Nhìn chăm chú cô bé.

Bước 3: Cô nàng dùng tay cầm chặt cậu nhỏ của anh và rồi âu yếm, hôn dương vật một cách nhẹ nhàng.

Bước 4: Nam giới dùng tay của mình mân mên điểm G, mép âm đạo, xen kẽ vào đó là những đường đi của lưỡi ngang qua” cô bé” đầy khiêu khích.

2. Tư thế quan hệ 69 trên ghế nam kèo trên

Có thể ghế là một địa điểm để bạn nên thử kiểu quan hệ quay ngược như thế này. Động tác này yêu cầu nhiều kỹ năng, chuyên môn cao và độ khó cự kì. Bạn nên luyện tập để đạt được sự thoải mái và sung sướng của mình nhé.

Tư thế này nam chủ động hơn trong việc đưa dương vật vào miệng. Lúc này miệng cô mé như một Hang động để cho cậu nhỏ chạy ra chạy vào. Nữ giới có thể sẽ cảm thấy buồn nôn cho nên bạn cần phải làm từ từ để cuống họng cô ấy quen dần.

Tư thế 69 trên ghế
Tư thế 69 trên ghế

Các động tác:

Bước 1: Bạn cần một cái ghế chắn chắn, kèm theo đó là một miếng lót mềm mại hoặc một chiếc gối kê lên.

Bước 2: Cô gái ngồi ngược lên ghế, hai chân đặt lên tựa của ghế, hàng dang rộng ra, đầu thì để lên miếng đệm.

Bước 3: Chàng tiến đến đặt một nụ hôn nhẹ nhàng vào đùi của cô bé. Đưa miệng của mình vào vùng cấm và tiền hành bú, mút.

Bước 4: Cô bé sau khi nằm ngửa ra vừa tầm nhìn thì cũng há miệng ra để đớp lấp cậu bé. Nhai nhẹ nhàng, và động tác này không dùng răng.

3. tư thế làm tình 69 trên ghế nữ kèo trên

Trong tư thế nữ ở trên theo kiểu quan hệ 69 này, nữ trong vai diễn viên chủ động hơn trong việc dùng miệng sục cậu nhỏ. Bạn sẽ cảm thấy rạo rực và khá thú vị khi ở tư thế trên ghế.

Một cảm giác thú vị khi cả hai cùng hòa quyện lẫn nhau. Nữ khôm người và tiếp xúc với dương vật mạnh mẽ, táo bạo, chủ động hơn.

Kiểu quan hệ 69 nữ kèo trên
Kiểu quan hệ 69 nữ kèo trên

Các động tác:

Bước 1: Đàn ông sẽ ngồi ngược lên ghế, ở tư thế này giống với Tư thế 2, nhưng đối tượng ngược lại Nam nằm dưới nữ trên..

Bước 2: Cô ấy tiến đến đặt miệng của mình vào dương vật anh ấy. Lúc này dương vật a ấy trang trên không trung , ngang tầm ngực và cô áy mút thôi.

Bước 3: Anh ở thế bị động nhưng không kém. Hai tay giữ chặc mông cô ấy và dùng lưỡi đá hột Le của nàng.

vét máng là gì, cách vét máng giúp màn dạo đầu thêm thăng hoa trong trước khi Nhét vào

thổi kèn là gì, cách thổi kèn giúp nam giới cảm nhận được sự sung sướng cực độ

4. tư thế nằm nghiêng 69 chiêm ngưỡng

Chơi kiểu 69 này các bạn cũng thường thấy, tác dụng của nó là dành cho các bạn mới lần đầu cổ họng chưa quen với việc tiếp xúc bộ phận sinh dục. Nhất là Nữ giới, việc đưa sâu âm đạo ở thế ép sẽ gây ra sự buồn ối, cho nên nó là tư thế tốt cho màn dạo đầu của bạn.

Cả hai nằm nghiêng thoải mái, quay ngược đầu với nhau 96. Mặt đối nhau với bộ phận dương vật và tiến hành khám và vùng kì bí, huyền điệu này.

Tư thế 69 trong quan hệ
Tư thế 69 trong quan hệ

Các động tác:

Bước 1: Cả hai người nằm nhìn vào nhau, rồi sau đó Nam giới quay lại để đối mặt vào Âm đạo.

Bước 2: bạn nữ dùng tay sờ dương vật và làm gì làm nhé.

Bước 3: Nam giới cũng chẳng kém gì, cũng tích cực bú bướm cho bạn gái thật nhiệt tình.

5. tư thế 69 sờ soạn của nhau kham phá

Tư thế 69 này giúp bạn làm quen với các bộ phận sinh dục, cơ thể của nhau. Có thể đầy là màn dạo đầu là chuyến du lịch phưu lưu kí thú nhất trên cơ thể mà bạn từng thử.

Mọi động tác đều làm bằng tay, sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc tìm hiểu. Dễ đạt khoái cảm hơn cho đối phương.

Quan hệ kiểu 69 thời đại mới
Quan hệ kiểu 69 thời đại mới

Các động tác:

Bước 1: Nữ giới nằm ngửa trên giường, hai chân hơi co, phần dươi hơi banh hai chân ra xíu.

Bước 2: nam giới quỳ hai gối ngang với mặt bạn gái. Dương vật đặt vào vùng mặt của nữ, Người cuối về hướng âm đạo, 1 tay chống giường, một tay móc bướm cô bé.

Bước 3: Lúc này nam giới có thể cuối người xuống và Húp hàu một cách ngọt ngào. Nữ có thể vươn người lên đến hôn, ôm trọn lấy dương vật.

6. Tư thế chịch 69 cuốn trọn lấy nhau

Kiểu quan hệ 69 này hơi lạ, nó như một trò chơi sếp hình dành cho nhau. Cả hai đều cong người như nhau để lộ ra bộ phận sinh dục dễ thấy nhất.

Những nhịp sung sướng đến từ cả hai, kể cả những lúc siết gân lấy nhau vì chạm điểm G. Đây là thời điểm sung sướng và động tác bạn nên làm một lần với bạn tình của mình,

Sex là gì, định nghĩa về quan hệ tình dục

Các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng kiểu 69
Các tư thế quan hệ tình dục bằng miệng kiểu 69

Các động tác:

Bước 1: Cô gái nằm ngửa hai tay ôm hai chân vất ngược lên phía trước làm cho lộ phần mông lên trên.

Bước 2: nam giới tiến đến quỳ, hai chân ngang tai của cô bé. Cuối rạp người xuống mặt úp vào âm đạo

Bước 3: Hai tay anh ấy ôm chặc ngang lưng cô ấy, lấy lực để bắt đầu liếm âm đạo. cảm giác thực sự phê.

Ở tư thế này, hãy nghĩ ngay đến quan hệ tình dục qua hậu môn, một cách quan hệ tình dục cực kích thích cho cặp đôi

7. Tư thế quan hệ 69 đứng

Nó giống như nằm nghiêng, nhưng ôi không! Nó thực hiện một cách rất đặt biệt trên không trung. Tư thế quan hệ này yêu cầu bạn phải có một thể lực khá tốt và một sức chịu đựng cực kỳ cao.

Để đạt được cảnh giới của sự sung sướng, các bạn cần phải thực nhiều nhiều động tác 69 khó đến mức bạn chưa tùng nghĩ đến. Hãy thực hiện ngay nào!

Tư thế quan hệ kiểu 96 kiểu đứng
Tư thế quan hệ kiểu 96 kiểu đứng

Các động tác:

Bước 1: Người chồng đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

Bước 2: Dùng tay tay ôm sốc ngược vợ lại. Vợ dùng 2 chận kẹo vào cổ chồng, hai tay ôm nửa hông.

Bước 3: Người chồng trụ đứng và giữ nữ giữ lên bắt đầu tiền hành kiểu quan hệ 69 đứng mà các bạn chưa từng thấy.

Bước 4: Tuy khó nhưng cả hai có thể thực hiện động tác nhanh, luyện tập nhiều lần để làm quen hơn.

Xem thêm: các tư thế giúp màn dạo đầu cực thăng hoa

Khi thực Tư thế quan hệ tình dục kiểu 69 bạn cần chú ý:

Việc quan hệ bằng miệng vẫn có khả năng lây các bệnh về tình dục cho nên bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Vệ sính sạch sẽ răng miệng nên súc miệng trước khi quan hệ kiểu 69 đối đầu.
  • Vệ sinh vùng bộ phận sinh dục để loại bỏ mùi hôi và chất bẩn. Tránh tình trạng bị viêm nhiễm như giang mai, lậu…
  • đa số các động tác bạn nên cho nữ nằm ở trên, vì cô ấy có thể chủ động hôn cậu bé sâu hay cạn là tùy sở thích. sẽ không bị trường hợp bị nôn ối do dương vật đi quá sâu vào cuống họng.
  • không nên hôn hít, bú liếm kiểu 69 khi đang ngày kinh, có các bệnh về đường tình dục
  • Tuyệt đối không nên quan hệ bằng miệng đối với những người lạ.
  • Trong những ngày đèn đỏ, tuyệt đối không nên yêu kiểu 69

Ngoài ra, việc kết hợp kiểu 69 tư thế làm tình cùng đồ chơi tình dục là vô cùng tuyệt vời, vì thế hãy chọn thêm những loại như gel bôi trơn hay trứng rung, chày rung để gia tăng hưng phấn trong quá trình quan hệ tình dục


5 thoughts on “Tư thế quan hệ 69 là gì? Tổng hợp Các kiểu chịch 69 trong quan hệ

  1. Dũng Phạm says:

    tư thế 69, 96 , ban đầu mình cứ tưởng là có 69 kiểu quan hệ khác nhau, haha,, khi nhìn ảnh mới biết là tư thế ngịch đảo, kaka, nhìn thú vị cực

    • admin says:

      vâng tư thế 69 là một kiểu quan hệ giúp chúng ta có màn dào đầu tốt hơn. Trên đây là những hình ảnh sinh động được Trai18 mô phỏng lại theo phương thức ảnh GIF vô cùng chân thân để bạn có thể nhìn một cách trực quan và dễ thực hiên các tư thế quan hệ 69.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *