Cách quan hệ với búp bê tình dục làm thỏa mãn sự sung sướng của bạn



Nếu bạn đang sở hữu một con búp bê tình dục và điều bạn đang băn khoăn là gì? Bạn không biết cách quan hệ với nó, cách vệ sinh và tất cả mọi điều về nó. Thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến cách sử dụng búp bê tình dục.

Bạn đang sở hữu một búp bê tình dục nguyên khối. Oh.. bạn quá tuyệt vời, đó là một khoản chi đúng đắn cho cuộc đời của bạn. Một con búp bê giả giúp bạn thỏa mãn dục vọng Sex của mình mà không gây mọi phiền toái cho bạn. Sẽ không quấy rầy, không la ó, không nhiều chuyện và không quan tâm bạn là ai, miễn bạn đã mua nó thì bạn là chủ của nó, nó sẽ phục vụ tình dục cho bạn.

Nếu bạn chưa sở hữu thì hay liên hệ Shop trai18 hoặc danh mục sản phẩm búp bê tình dục để lựa chọn cho mình một cô em xinh xắn đi nhé.

Cách quan hệ với búp bê tình dục như thế nào?

Điều đầu tiên để biết cách quan hệ với búp bê tình dục thì bạn phải sở hữu nó, một con búp bê tình dục theo sở thích và ý nguyện của bạn. Bạn cần phải là người đủ 18 tuổi trở lên và nhất là Gia đinh không cấm cản việc này hoặc việc này thực hiện trong “bí mật”.

1. Mở hộp và kiểm tra búp bê tình dục sau khi nhận hàng

Bạn cần phải kiểm tra hàng của mình có phải đúng là con búp bê mà mình đã đặt hay không. Về chiều cao, cân nặng, máu sắc thậm chí cả chất liệu độ mới của sản phẩm còn nguyên zin hay không.

Sau khi mở hộp bạn cần lắp các bộ phận rời của nó vào nếu có. Và bạn sẽ ngắm nghía, từ đây bạn đã có một người bầu bạn thầm kín. Giúp bạn giải quyết những nhu cầu riêng tư.

Khui thùng búp bê tình yêu nữ
Khui thùng búp bê tình yêu nữ

2. Vệ sinh búp bê tình dục sạch sẽ trước khi quan hệ

Dù biết là hàng nguyên zin mới khui thùng nhưng bạn cũng phải cần vệ sinh lại toàn bộ cơ thể của búp bê. Hành động này giống như bạn đang tắm cho chồng hoặc vợ, cũng khá là thích thú. Thời điểm này bạn có thể quan sát hết tất cả các tính năng cũng như bộ phận của cơ thể búp bê. Thật tuyệt làm sao!

Bạn cần chú ý đến hướng dẫn và các bộ phận máy rung của nó. Bạn nên tháo rời ra trước khi vệ sinh để đảm bảo nó không bị ngập nước.

3. Đưa búp bê tình dục vào không gian bạn muốn là chuyện ấy

Nghe có vẻ giống đưa nàng về dinh quá phải không anh em. Bạn cần chọn một không gian để làm chuyện ấy thật tuyệt vời. Nếu mới đầu bạn nên chọn phòng ngủ để làm chuyện đó. Nhưng sau khi quen dần bạn có thể chọn sang phòng khách, ghế sofa, nệm, phong bếp hoặc đôi khi cả phòng tắm để quan hệ tình dục.

Chọn không gian cho việc làm tình với búp bê tình dục rất là quan trọng đến cảm xúc của cuộc yêu
Chọn không gian cho việc làm tình với búp bê tình dục rất là quan trọng đến cảm xúc của cuộc yêu

4. Mặc quần áo, trang điểm cho búp bê

Khi nhận hàng về, búp bê đang ở hình dạng Nude nên các bạn cần mặc quần áo cho cô ấy. Làm cho cô ấy sống động và lộng lẫy hơn.

Có thể mặc bikini hoặc đồ ngủ sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú và ấm áp. Việc lột bỏ nội y để quan hệ cũng là một sự kích thích cho màn dạo đầu.

5.Tiến hành quan hệ tình dục với búp bê

Sau khi đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, việc còn lại của bạn chỉ là Húp thôi. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách quan hệ khác nhau như quan hệ vợ chồng, âm đạo, hậu môn, miệng , mông và cả ngực.

Điều bạn cần nhất là có một lọ gel bôi trơn vì búp bê tình dục không tiết ra được chất nhờn. Còn lại mọi thứ đều hoàn hảo kể cả tiếng rên và Bầu ngực của cô ấy.

  • Quan hệ qua đường âm đạo là cách phổ biến nhất. Nó được thiết kế như thật gồm các hạt nổi và xoắn ốc làm cho co bóp dương vật. Tạo cảm giác như quan hệ với người thật.
  • Quan hệ qua đường hậu môn với búp bê tình yêu là một lựa chọn không tồi tý nào. Nó khít đến nỗi bạn tưởng chừng như gái 18.
  • Bạn có thể quan hệ bằng miệng, đưa dương vật của mình vào miệng của cô ấy. Đây là tình dục mạnh, nếu muốn sản phẩm sử dụng lâu dài bạn nên biết cách sử dụng và bảo quản, nên hạn chế cách này nhé.
  • Dùng ngực để quan hệ tình dục cũng khá ok.
  • Bạn có thể dùng tay điều chỉnh các tư thế cho phù hợp với mình muốn như Doggy, truyền thống, ông lão kéo cưa, chó đái đống rơm,..
  • Có thể bật thêm chức năng rung, âm thanh để cảm nhận hết mức độ sướng
Các tư thế để quan hệ Với búp bê tình dục
Các tư thế để quan hệ Với búp bê tình dục

Sau khi quan hệ với búp bê tình dục xong bạn cần làm:

  • Vệ sinh lại búp bê là điều hiển nhiên rồi nhé, dùng các dụng cụ đi kèm để sục rửa các bộ phận khó như âm đạo, miệng, hậu môn để sạch tinh trùng và gel bôi trơn.
  • Lau khô búp bê tình yêu sau khi rửa và tháo ra bỏ vào thùng lại như ban đầu
  • Các sản phụ kiên đi kèm như loa, rung thì bạn nên thao phần pin để ra ngoài. Khi nào sử dụng mới lắp lại sau.
Vệ sinh búp bê tình dục sau quan hệ
Vệ sinh búp bê tình dục sau quan hệ

Sử dụng búp bê tình dục có gây nghiện

Có thể nó đúng đối với người nghiện tình dục và không đúng với những người có lý trí. Con người chúng ta ai cũng có nhu cầu sinh lý cả. Người ta sử dụng búp bê tình dục vì nó là một cỗ máy, không biết nói, không biết làm phiền và sẽ không làm cho bạn phải nổi cáu. Nó chỉ có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu sinh dục của chúng ta, nằm ở đó và phục vụ.

Búp bê tình dục cấu tạo từ silicon và TPE không có chứa chất gây nghiện. Không sử dụng vào đường ruột, nó chỉ đáp ứng nhu cầu bên ngoài cơ thể chúng ta. Nhưng nếu bạn là một FA chính hiệu thì nó sẽ làm cho bạn nghiện đấy nhé.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng búp bê tình dục

Để đảm bảo sức khỏe cũng như độ bền cho sản phẩm, các bạn trong quá trình sử dụng bup bê tình dục quan hệ với người thì nên lưu ý những điểm sau:

  • Nên vệ sinh sạch sẽ búp bê trước và sau khi quan hệ. Bảo quản kĩ càng các bộ phận trên cơ thể. Hạn chế để phòng lạnh quá hoặc nóng quá vì có thể gây hư lớp silicon hoặc TPE.
  • Sử dụng điều độ, không nên quá lạm dụng gây mất sức khỏe và gây nghiện.
  • Chỉ nên sử dụng khi bạn chưa có gia đình hoặc bạn cô đơn quá lâu. Có thể sử dụng cho trường hợp Vợ bạn cho bạn treo giò vì sinh nở. Và một điều lưu ý bạn hãy sử dụng khi đã đủ 18 tuổi nhé.
  • Hàng của ai thì người đó xài, không nên xài chung búp bê tình dục của nhau. Nó cũng là nguyên nhân dẫn đến trường hợp bị các bệnh lây nhiễm đấy nha.

Review đánh giá việc quan hệ với búp bê tình dục

Tại sao ngành công nghiệp 18 lại phát triển mạnh đến như thế. Ban đầu là từ Nhật bản giờ đã lây sang các nước khác. Vì sản phẩm nó đáp ứng nhu cầu hiện đại hóa của cũng ta.

Về vấn đề xã hội, con người chúng ta luôn bận bịu với công việc, áp lực của cuộc sống. Họ không có thời gian để tìm một nửa kia của mình. Từ đó để giải quyết nhu cầu thì họ tìm đến búp bê tình dục.

Quan hệ với búp bê tình dục sẽ làm cho đàn ông không muốn lấy vợ nữa
Quan hệ với búp bê tình dục sẽ làm cho đàn ông không muốn lấy vợ nữa

Anh Khoa(42 tuổi) ở Hà nam cho biết: Tôi có vẻ ngoài hơi xấu, nên việc có một người yêu rất khó. Quen ai cũng không thành, mãi đến năm 35 tuổi tôi đã nghe trên báo bán người yêu búp bê. Tôi đã mua về, lúc ấy cũng sợ lắm chứ. Nhưng sau khi nhận được hàng thì tôi hoàn toàn bất ngờ. Nó trông giống như thật, sau cuộc quan hệ đầu tiên thì tôi cảm thấy mình bớt cô đơn và đỡ áp lực hơn.

Và sau khi được chúng tôi hỏi liệu anh có muốn kết hôn với người khác không? Anh ấy trả lời: nếu có ai chịu quen tôi thì tôi rất sẵn long. Mọi thứ ở đây rất ổn. tôi thích cuộc sống này.

Ngoài ra, đất nước sử dụng búp bê tình dục nhiều nhất Đó là xử sở Hoa Anh đào. Người Nhật vì họ quá chăm làm đến nỗi không có thời gian để yêu. Ghét bị quấy rầy kèm với muộn phiền của cuộc sống nên nhiều nam giới đã mua búp bê để quan hệ thay cho việc cưới vợ

Quan hệ với búp bê tình yêu có thật như quan hệ với người không?

Có nhiều bạn nói, quan hệ với đồ giả thì có cảm giác gì đâu. Không.. vì bạn chưa thử, nó thật tuyệt! Nếu bạn đã từng quan hệ người thật và quan hệ với búp bê thì khả năng bạn chọn búp bê là 50% nha. Về thiết kế, chất liệu nó giống đến 90% thật rồi.

Người thật quan hệ với búp bê tình dục
Người thật quan hệ với búp bê tình dục

Những thiết kế nổi bật giúp búp bê vượt trội

  • Toàn cơ thể mịn màng, điều khiển được các tư thế bạn muốn quan hệ
  • Thiết kế silicon hoặc TPE như da người thật.
  • Về bộ ngực của búp bê giả căng tròn, to và điều đặc biệt là không bị chảy xệ như hàng thật.
  • Âm đạo được thiết kế khít, gai nổi bên trong, hút được dương vật, ôm khít.
  • Có cơ chế phát nhiệt như người thật, rên thay nhịp điệu

Có thể nói trong tương lai búp bê tình dục nam và nữ đều có thể thay thế cho các hoạt động của chúng ta. Tuy nhiên, nếu bạn duy trì nồi giống thì việc này không tốt.

Ngoài ra, một chiếc mông giả nguyên khối  cũng có thể làm bạn lên đỉnh nhanh chóng, vô cùng mềm mại và kích thích nếu

One thought on “Cách quan hệ với búp bê tình dục làm thỏa mãn sự sung sướng của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *